Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh: Xử lý kịp thời ý kiến phản ánh của công dân

20/06/2019 09:02

Sau hơn 3 tháng đi vào hoạt động, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh chưa nhận được phản ánh, kiến nghị thông qua hòm thư góp ý; các ý kiến đều được phản ánh trực tiếp.


Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh chưa nhận được phản ánh, kiến nghị thông qua hòm thư góp ý, các ý kiến tiếp nhận đều qua phản ánh trực tiếp

Nội dung phản ánh về việc trễ hẹn trả kết quả giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính nhưng không ban hành văn bản giải trình, xin lỗi, hẹn ngày trả để công dân biết theo quy định; còn hồ sơ phải sửa đổi, bổ sung, xác định sai nội dung hồ sơ; công chức phụ trách lĩnh vực tự ý gặp riêng tổ chức, doanh nghiệp… Trung tâm đã kiểm tra, xác minh, phối hợp xử lý kịp thời, công khai kết quả để tổ chức, cá nhân biết thực hiện, giám sát.

Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh đã niêm yết công khai thông tin địa chỉ, điện thoại, nội dung phản ánh về quy định hành chính, đặt hòm thư góp ý ở vị trí thuận tiện để người dân, doanh nghiệp phản ánh kiến nghị về quy định hành chính, hành vi hành chính.

HÀ NGA

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh: Xử lý kịp thời ý kiến phản ánh của công dân