Trưng bày sách chuyên đề về Chủ tịch Hồ Chí Minh và chiến thắng Điện Biên Phủ

05/05/2023 09:20

Những cuốn sách về Chủ tịch Hồ Chí Minh và chiến thắng Điện Biên Phủ đang được trưng bày tại Thư viện tỉnh Hải Dương giúp bạn đọc hiểu hơn về thân thế của Người gắn với những sự kiện lịch sử quan trọng.

Thư viện tỉnh trưng bày nhiều cuốn sách về Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 133 năm ngày sinh của Người

Thư viện tỉnh Hải Dương đang trưng bày chuyên đề sách tuyên truyền kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, 80 năm “Đề cương văn hóa Việt Nam”, 69 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ. Gian trưng bày được bố trí tại khu vực tầng 1 của thư viện. 

Hơn 400 cuốn sách giới thiệu về Chủ tịch Hồ Chí Minh như Hồ Chí Minh con người của sự sống, Đường Bác Hồ đi cứu nước, Hồ Chí Minh lấy dân làm gốc, Thi đua học tập và làm việc theo lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh... Riêng chuyên đề sách về Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ được trưng bày nghệ thuật hấp dẫn trong không gian mới lạ với nhiều cuốn sách quen thuộc như Đại tướng Võ Nguyên Giáp với Chiến dịch Điện Biên Phủ, Chiến dịch Điện Biên Phủ - những dấu ấn lịch sử…

Đây là hoạt động thường xuyên được Thư viện tỉnh thực hiện nhân kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm. Ngoài giới thiệu tại thư viện, các cuốn sách về chủ đề Chủ tịch Hồ Chí Minh và chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ còn được giới thiệu trực tuyến trên mạng xã hội, trang web của thư viện để lan tỏa sách đến nhiều bạn đọc.

Nhân dịp khai trương phố đi bộ, chợ đêm Bạch Đằng dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ, 30.4, 1,5, hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam, Thư viện tỉnh phối hợp Công ty CP Sách Alpha giới thiệu, bán được gần 10.000 cuốn sách cho bạn đọc.

HM 

>>> Khai mạc Tuần lễ trưng bày, giới thiệu sách và tư liệu về Thủ tướng Võ Văn Kiệt
>>> Tiến sĩ Lê Doãn Hợp nói chuyện về đọc sách trong thời đại số ở Thư viện Hải Dương

(0) Bình luận
Trưng bày sách chuyên đề về Chủ tịch Hồ Chí Minh và chiến thắng Điện Biên Phủ