Hùng Dũng ra sân thi đấu, nhưng chưa vội đá AFF Cup 2020

30/10/2021 18:45

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có thể ra sân thi đấu tại Trung tâm PVF. Nhưng điều đó chưa đồng nghĩa, anh kịp bình phục hoàn toàn để cùng đội tuyển Việt Nam đá AFF Cup 2020.

Trong bức hình mới nhất mà Trung tâm PVF chia sẻ trên facebook, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có thể tham gia chơi bóng với cường độ vừa phải cùng với một số cầu thủ khác trên sân. Đây cũng là bước cuối cùng trong quá trình hồi phục chấn thương mà Hùng Dũng gặp phải (gãy chân) hồi tháng 3.2021.

Theo thông báo trước đó, Hùng Dũng có thể trở lại tập luyện với các đồng đội Hà Nội FC kể từ giữa tháng 11. Nhiều người hy vọng rằng với tiến trình hồi phục tốt như hiện tại, Hùng Dũng có thể kịp thi đấu với ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2020 vào đầu tháng 12 tới. Tuy nhiên cần phải nhấn mạnh rằng, đây mới chỉ là giai đoạn cuối của tiến trình hồi phục. Và Hùng Dũng cần phải có sự đảm bảo chắc chắn trước khi có thể thi đấu với cường độ cao.

Hùng Dũng không vội vàng tái xuất sân cỏ - Ảnh: PVF Hùng Dũng không vội vàng tái xuất sân cỏ 

Cũng theo Hùng Dũng, anh cho rằng mình chỉ có thể trở lại vào đầu năm sau. Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn mới đây, Hùng Dũng nói: “Qua từng giai đoạn, các chuyên gia vật lý trị liệu đã giúp tôi cải thiện cảm giác, khả năng vận động cổ chân. Mỗi thời điểm đều có thuận lợi và khó khăn nhưng tất cả đang ổn định hơn rất nhiều. Đây là giai đoạn cuối cùng, quan trọng nhất nên tôi càng không thể vội vàng dễ dẫn đến tái phát chấn thương. Tôi tin rằng nếu đi đúng lộ trình như hiện tại, tôi sẽ xuất hiện thi đấu ở mùa giải 2022".

Anh khép lại: “Trong khoảng thời gian chấn thương kèm dịch bệnh, tôi có thời gian để xem lại bản thân mình, khám phá học hỏi thêm những kiến thức trước nay tôi chưa biết. Điều này có thể giúp ích cho tôi sau khi bình phục chấn thương và trở lại tốt nhất. Ngoài ra, tôi cũng tận hưởng trọn vẹn khoảng thời gian này với gia đình, vì khi thi đấu bình thường, công việc sẽ khiến tôi xa nhà nhiều hơn”.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hùng Dũng ra sân thi đấu, nhưng chưa vội đá AFF Cup 2020