Xem - Nghe - Đọc

"Trolls Band Together" - Phim hoạt hình âm nhạc hứa hẹn bùng nổ

Theo Thethao&Vanhoa 09/11/2023 08:38

Cùng với những giai điệu sống động và câu chuyện đầy màu sắc, bộ phim hoạt hình âm nhạc Trolls Band Together (Quỷ lùn tinh nghịch: Đồng tâm hiệp nhạc) đã trở lại với sự kỳ vọng và hứa hẹn mang đến cho khán giả những giây phút giải trí tuyệt vời.

2.gif
“Trolls Band Together” là tác phẩm mới nhất của DreamWorks

Được sản xuất bởi DreamWorks Animation và phân phối bởi Universal Pictures, phần thứ 3 trong loạt phim Trolls hứa hẹn là một cuộc phiêu lưu đáng nhớ.

Cụ thể, Trolls Band Together sẽ chính thức phát hành tại Bắc Mỹ, Việt Nam... từ ngày 17/11. Trước đó, khán giả tại thị trường châu Âu như Anh, Pháp, Đức đã được thưởng thức bộ phim từ cuối tháng 10.

Hoàn thiện bộ 3 tác phẩm mới của DreamWorks

DreamWorks là "cha đẻ" của loạt phim hoạt hình ăn khách như Shrek, Madagascar, Kung Fu Panda, How To Train Your Dragon… Thương hiệu Trolls lần đầu ra mắt vào năm 2016 và nó đã tiếp nối thành công của xưởng phim đình đám này. Sau khi ra mắt phần thứ 2 Trolls World Tour (2020), hãng sẽ khép lại thành một bộ 3 tác phẩm với Trolls Band Together.

Câu chuyện của Trolls Band Together xoay quanh cuộc hành trình của nhân vật Poppy và Branch. Sau khi chính thức trở thành một cặp đôi, Poppy phát hiện ra rằng Branch từng là thành viên của ban nhạc nam BroZone cùng với 4 người anh trai khác. Tuy nhiên, khi anh trai của Branch tên Floyd bị bắt cóc bởi cặp anh em muốn trở thành ngôi sao nhạc pop Velvet và Veneer, Poppy và Branch phải hợp sức để giải cứu anh trai và đồng thời giúp những người anh trai khác của Branch tái hợp sau khi ban nhạc tan rã.

Bộ phim thu hút sự quan tâm của khán giả không chỉ bởi câu chuyện hấp dẫn mà còn bởi đội ngũ diễn viên lồng tiếng tài năng. Anna Kendrick và Justin Timberlake tiếp tục đảm nhận vai trò của Poppy và Branch, cùng với sự tham gia của các ngôi sao như Camila Cabello, Eric Andre, Troye Sivan, Kid Cudi, Daveed Diggs, RuPaul, Amy Schumer, Andrew Rannells, Zosia Mamet... Họ đã mang đến những giọng nói và sự hài hước đặc trưng cho từng nhân vật, làm nổi bật những khía cạnh độc đáo của câu chuyện.

Quá trình sản xuất Trolls Band Together cũng đáng chú ý với việc sử dụng kỹ thuật hoạt hình kết hợp giữa CGI và cảnh hoạt hình 2D. Điều này tạo ra những cảnh quay độc đáo và mang đến một trải nghiệm hấp dẫn cho khán giả. Theodore Shapiro - nhà soạn nhạc đã từng thể hiện sự xuất sắc trong Trolls World Tour, tiếp tục góp mặt với sự sáng tạo âm nhạc độc đáo cho bộ phim này.

1.gif
Tạo hình nhân vật Branch (trái) và Poppy

Qua loạt phim Trolls, DreamWorks đã chứng minh khả năng tạo ra những bộ phim hoạt hình độc đáo và gắn kết với khán giả. Trolls Band Together tiếp tục thể hiện sự sáng tạo của đội ngũ sản xuất và đem đến cho khán giả một cuộc phiêu lưu đáng nhớ. Bộ phim không chỉ là một câu chuyện vui nhộn, mà còn chứa đựng những thông điệp tích cực về tình bạn, gia đình và khát vọng của con người.

Cuộc hội ngộ đáng nhớ của NSYNC qua bộ phim

Phim mang đến một sự hội ngộ đáng nhớ cho nhóm nhạc NSYNC thông qua việc sử dụng một bản nhạc gốc mới của nhóm trong bộ phim đầy sắc màu này. Đây thực sự là một tin vui lớn đối với những người yêu thích nhóm nhạc nam này.

Bản nhạc gốc mới của NSYNC mang tựa Better Place đã được sử dụng trong bộ phim, sở hữu lời nhạc và giai điệu sôi động và ấm áp. Đây là lần đầu tiên sau 22 năm nhóm NSYNC phát hành một bài hát mới cùng nhau.

NSYNC là một nhóm nhạc nam nổi tiếng đến từ Mỹ, được thành lập vào năm 1995 ở Orlando, Florida. Nhóm gồm các thành viên Justin Timberlake, JC Chasez, Chris Kirkpatrick, Joey Fatone và Lance Bass. Nhóm nhạc nhanh chóng thu hút sự chú ý và trở thành một biểu tượng của thập kỷ 1990 và đầu 2000 với âm nhạc pop nổi tiếng và vũ đạo ấn tượng.

NSYNC đã phát hành 3 album phòng thu chính thức, bao gồm NSYNC (1997), No Strings Attached (2000) và Celebrity (2001). Tất cả 3 album đều đạt được thành công vang dội trên bảng xếp hạng âm nhạc và đã bán được hàng triệu bản trên toàn thế giới. Một số ca khúc nổi tiếng của nhóm bao gồm Bye Bye Bye, It's Gonna Be Me, Tearin' Up My HeartGirlfriend.

NSYNC được biết đến với các màn biểu diễn đầy năng lượng và vũ đạo chất lượng cao. Nhóm thường biểu diễn trong các chương trình truyền hình, các buổi diễn trực tiếp và các tour diễn toàn cầu. Họ đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong suốt sự nghiệp của mình, bao gồm các giải Billboard Music Awards, MTV Video Music Awards và American Music Awards.

xq.gif
Nhóm nhạc nam NSYNC tái hợp sau 22 năm

Tuy nhiên, vào năm 2002, NSYNC tuyên bố tạm dừng hoạt động để các thành viên tập trung vào sự nghiệp solo và các dự án riêng. Mỗi thành viên đã có những thành công riêng sau khi nhóm tan rã, đặc biệt là Justin Timberlake, người đã trở thành ngôi sao hàng đầu trong ngành công nghiệp âm nhạc và điện ảnh.

Mặc dù đã tan rã, NSYNC vẫn là một phần không thể thiếu trong lịch sử âm nhạc pop với đông đảo người hâm mộ trên toàn thế giới. Sự hội ngộ của nhóm trong bộ phim Trolls Band Together đã gợi lại những kỷ niệm đáng nhớ và mang đến một sự phấn khích cho công chúng.

Dự đoán doanh thu phòng vé
Tại thị trường Bắc Mỹ, bộ phim Trolls Band Together được Box Office Pro dự đoán sẽ đem về từ 23 đến 33 triệu USD trong tuần đầu tiên công chiếu. Tổng số doanh thu phòng vé trong nước Mỹ có thể đạt từ 73 đến 120 triệu USD.

Theo Thethao&Vanhoa
(0) Bình luận
"Trolls Band Together" - Phim hoạt hình âm nhạc hứa hẹn bùng nổ