Thời trang

Triển lãm thành tựu rực rỡ của thời trang Việt Nam thế kỷ 21

Theo Vietnamnet 16/12/2023 11:04

Triển lãm 'Vietnam’s Fashion Journey 2000-2023' nhằm ghi lại những thành tựu phát triển của ngành thời trang Việt Nam giai đoạn đầu thế kỷ 21.

Triển lãm Vietnam’s Fashion Journey 2000–2023 vừa khai mạc quy tụ nhiều nhân vật quan trọng trong làng thời trang Việt và các ngôi sao hàng đầu.

0004bazaar tl23 foto kiengcan.jpg
Bà Trần Nguyễn Thiên Hương - Tổng Biên tập tạp chí Harper's Bazaar Vietnam

Bà Trần Nguyễn Thiên Hương - Tổng Biên tập tạp chí Harper's Bazaar Vietnam, Trưởng Ban tổ chức cho biết: “Triển lãm Vietnam’s Fashion Journey 2000-2023 nhằm ghi lại những thành tựu phát triển của ngành thời trang Việt Nam giai đoạn đầu thế kỷ 21. Thời trang Việt Nam tuy non trẻ nhưng đã lớn mạnh một cách thần kỳ và chúng ta cần tôn vinh những người đã đóng góp cho công cuộc phát triển này”.









Sự kiện đồng thời tôn vinh những nhân vật không thể thiếu như các nhà thiết kế (NTK) và người mẫu Việt đang tỏa sáng trên bản đồ thế giới: NTK Công Trí, Chung Thanh Phong, Nguyễn Minh Tuấn, siêu mẫu Phương Oanh (Dahan), Tuyết Lan...

Đặc biệt, từng NTK và cá nhân đều có không gian riêng sang trọng để giới thiệu bộ sưu tập, tiểu sử và thành tựu ấn tượng của mình.

Bên cạnh đó, có một khu vực dành riêng nhằm tôn vinh nghề dệt lụa và thổ cẩm truyền thống của Việt Nam, tạo nên những sản phẩm đặc sắc và định vị mình trên bản đồ thời trang toàn cầu.









"Triển lãm khẳng định quy mô lớn nhất, chứng kiến sự vượt trội thăng cấp đáng kinh ngạc của thời trang Việt trong hơn 2 thập kỷ qua", bà Trần Nguyễn Thiên Hương chia sẻ.

Triển lãm Vietnam’s Fashion Journey 2000-2023 kéo dài hết ngày 23/12/2023 tại TP Hồ Chí Minh.

Theo Vietnamnet
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Triển lãm thành tựu rực rỡ của thời trang Việt Nam thế kỷ 21