Triển khai chữ ký số cấp hộ chiếu vaccine

05/04/2022 20:35

CDC Hải Dương sẽ làm đầu mối phối hợp với Viettel Hải Dương tổ chức triển khai chữ ký số để thực hiện cấp hộ chiếu vaccine theo quy định và hướng dẫn của Bộ Y tế.

Chiều 5.4, Sở Y tế đã hướng dẫn Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh, Trung tâm Y tế 12 huyện, thị xã, thành phố, trạm y tế các xã, phường, thị trấn trong tỉnh và các cơ sở tiêm chủng vaccine phòng Covid-19 triển khai ký số chứng nhận tiêm, cấp hộ chiếu vaccine cho người dân.

Trên cơ sở hướng dẫn của Bộ Y tế, Sở Y tế yêu cầu các cơ sở tiêm chủng vaccine phòng Covid-19 triển khai rà soát, xác minh, xác thực thông tin trên nền tảng quản lý tiêm chủng (https://tiemchungcovid-19.gov.vn). Sau đó, ký số dữ liệu tiêm chủng vaccine trên nền tảng này để kết nối với hệ thống quản lý cấp chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19.

Giao CDC Hải Dương làm đầu mối phối hợp với Viettel Hải Dương tổ chức triển khai chữ ký số để thực hiện cấp hộ chiếu vaccine theo quy định và hướng dẫn của Bộ Y tế.

Theo hướng dẫn của Bộ Y tế, từ ngày 8.4, các cơ sở sẽ triển khai ký số chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19, dự kiến từ ngày 15.4 sẽ cấp hộ chiếu vaccine cho người dân.

BÌNH MINH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Triển khai chữ ký số cấp hộ chiếu vaccine