Trong tỉnh

TP Hồ Chí Minh vô địch đồng đội nữ, Quảng Tây (Trung Quốc) vô địch đồng đội nam Giải bóng bàn quốc tế cúp Côn Sơn

TIẾN HUY 10/09/2024 08:24

Các trận đấu cuối cùng trong đêm 9/9 đã xác định thứ hạng các đội vô địch, nhì, ba Giải bóng bàn quốc tế cúp Côn Sơn lần thứ 2 năm 2024. Đội TP Hồ Chí Minh và Quảng Tây vô địch nội dung đồng đội nữ, đồng đội nam.

Một số hình ảnh trong các trận tranh ngôi vô địch, tranh hạng 3 Giải bóng bàn quốc tế cúp Côn Sơn đêm 9/9

Đêm 9/9, 4 cặp đấu diễn ra cùng giờ tại Nhà Thi đấu thể dục thể thao Hải Dương để xác định nhà vô địch, hạng nhì, 3 nội dung đồng đội nữ, đồng đội nam Giải bóng bàn quốc tế cúp Côn Sơn.

Trận chung kết đồng đội nữ là cuộc so tài giữa các cô gái TP Hồ Chí Minh với Quảng Đông (Trung Quốc); ở chung kết nam là cuộc chạm trán giữa Công an Nhân dân T&T và nam Quảng Đông. Trận tranh hạng 3 đồng đội nam diễn ra giữa chủ nhà nam Hải Dương 1 gặp Singapore, trong khi Thái Lan và Đài Loan (Trung Quốc) tranh hạng 3 đồng đội nữ.

dscf0695(1).jpg
Lão tướng Mai Hoàng Mỹ Trang (bên trái) cùng các đồng đội đưa TP Hồ Chí Minh lần đầu tiên lên ngôi vô địch Giải bóng bàn quốc tế cúp Côn Sơn ở nội dung đồng đội

Trận chung kết đồng đội nữ diễn ra gay cấn ngay từ những phút đầu giữa một bên là kinh nghiệm của các cô gái TP Hồ Chí Minh như tay vợt trong đội tuyển quốc gia Nguyễn Khoa Diệu Khánh, lão tướng Mai Hoàng Mỹ Trang, với một bên là các tay vợt trẻ giàu thể lực. Tuy vậy, thế trận diễn ra một chiều khi nữ TP Hồ Chí Minh liên tiếp giành chiến thắng ở các ván đấu và thắng chung cuộc 3-0 để lên ngôi vô địch. Chức vô địch đồng đội nữ ở giải này năm ngoái thuộc về các cô gái Quảng Đông (Trung Quốc).

dscf0720(1).jpg
Các tay vợt đến từ Quảng Tây (Trung Quốc) lên ngôi vô địch nội dung đồng đội nam sau chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Công an Nhân dân T&T

Cuộc chạm trán giữa Công an Nhân dân và Quảng Tây tranh chức vô địch đồng đội nam xứng đáng là trận chung kết được chờ đợi nhất giải đấu, khi 2 đội liên tục so kè từng điểm số. Tuy vậy, sau hơn 3 giờ diễn ra, các tay vợt đến từ Trung Quốc là những người thi đấu kiên cường, hiệu quả hơn và đã giành chiến thắng chung cuộc 3-2 để lên ngôi vô địch. Tại giải này năm trước, các tay vợt của Quảng Đông là những nhà vô địch.

dscf0654(1).jpg
Nguyễn Đức Tuân (bên phải) cùng Đoàn Bá Tuấn Anh, Nguyễn Duy Phong giành chiến thắng 3-1 trước các tay vợt Singapore để giành huy chương đồng nội dung đồng đội nam

Ở trận tranh hạng 3 đồng đội nam, các tay vợt Hải Dương 1 gồm Nguyễn Đức Tuân, Đoàn Bá Tuấn Anh, Nguyễn Duy Phong đã có chiến thắng 3-1 trước Singapore để giành huy chương đồng.

dscf0687(1).jpg
Nữ Thái Lan (bên trái) giành tấm huy chương đồng đồng đội nữ sau chiến thắng trước Đài Loan

Ở trận tranh hạng 3 đồng đội nữ kết thúc lúc gần 23 giờ ngày 9/9, các cô gái Đài Loan (Trung Quốc) đã có chiến thắng 3-1 trước Thái Lan.

Ngày 10/9, diễn ra các nội dung cuối cùng của giải là đơn nam, đơn nữ.

TIẾN HUY
(0) Bình luận
TP Hồ Chí Minh vô địch đồng đội nữ, Quảng Tây (Trung Quốc) vô địch đồng đội nam Giải bóng bàn quốc tế cúp Côn Sơn