Trong tỉnh

Nam Hải Dương 1 dừng bước tại bán kết nội dung đồng đội Giải bóng bàn quốc tế cúp Côn Sơn

TIẾN HUY 09/09/2024 17:49

Để thua trước đối thủ rất mạnh Quảng Tây (Trung Quốc), các tay vợt nam Hải Dương 1 của đội tuyển bóng bàn Hải Dương dừng bước ở bán kết Giải bóng bàn quốc tế cúp Côn Sơn lần thứ 2 năm 2024.

Nam Hải Dương 1 để thua Quảng Tây với tỷ số chung cuộc 0-3 và dừng bước ở bán kết

Chiều 9/9, Giải bóng bàn quốc tế cúp Côn Sơn diễn ra các trận bán kết đồng đội nam, đồng đội nữ giữa các đội tuyển nam: Hải Dương 1 - Quảng Tây, Công an Nhân dân T&T - Singapore; nữ TP Hồ Chí Minh - Thái Lan, Đài Loan - Quảng Tây.

dscf0612(1).jpg
Đoàn Bá Tuấn Anh để thua tay vợt Quảng Tây 2-3 ở ván đấu thứ nhất

Trong trận bán kết giữa nam Hải Dương 1 gặp Quảng Tây, Đoàn Bá Tuấn Anh đánh tiên phong ván thứ nhất và chịu thua đối thủ với 2-3. Tay vợt chủ lực Nguyễn Đức Tuân đánh thứ hai nhưng để thua chóng vánh với tỷ số 0-3.

dscf0626(1).jpg
Tay vợt chủ lực của Hải Dương - Nguyễn Đức Tuân cũng gác vợt trước đối thủ mạnh đến từ Quảng Tây

Tay vợt trẻ Nguyễn Duy Phong đánh ván 3 song cũng phải gác vợt trước đối thủ rất mạnh với tỷ số 2-3. Để thua ở ván đấu thứ ba nhưng Nguyễn Duy Phong cho thấy những tiến bộ rõ rệt khi giành 2 séc thắng. Duy Phong được đánh giá là cây vợt kế cận các lớp đàn anh của bóng bàn Hải Dương, nhất là sau khi tay vợt này vừa giành ngôi vô địch trẻ Đông Nam Á.

dscf0642(1).jpg
Tay vợt trẻ Nguyễn Duy Phong thi đấu đầy cố gắng và chỉ để chịu thua đối thủ mạnh ở séc đấu cuối cùng

Để thua ở bán kết không phải là bất ngờ khi đối thủ của nam Hải Dương 1 ở giải đấu này đều rất mạnh. Để vào đến bán kết, sáng 9/9, nam Hải Dương 1 đã vượt qua đối thủ rất mạnh khác là Thái Lan. Trước đó, nam Hải Dương 2, nữ Hải Dương 1, nữ Hải Dương 2 cũng đã phải dừng bước.

Thắng nam Hải Dương 1 với tỷ số chung cuộc 3-0, Quảng Tây sẽ tranh huy chương vàng với 1 trong 2 đội là Công an Nhân dân T&T hoặc Singapore.

Tối 9/9 sẽ diễn ra các trận chung kết đồng đội nam, đồng đội nữ. Ngày 10/9 các đội tuyển sẽ bước vào nội dung đơn nam, đơn nữ.

Giải bóng bàn quốc tế cúp Côn Sơn lần thứ 2 năm 2024 sẽ kết thúc vào ngày 11/9.

TIẾN HUY
(0) Bình luận
Nam Hải Dương 1 dừng bước tại bán kết nội dung đồng đội Giải bóng bàn quốc tế cúp Côn Sơn