Xây dựng Đảng - Chính quyền

TP Chí Linh tuyển được 19 công chức cấp xã

HV 05/10/2023 08:00

TP Chí Linh (Hải Dương) vừa phê duyệt kết quả trúng tuyển kỳ tuyển dụng công chức cấp xã năm 2023.

w_w_p-van-an(1).jpg
TP Chí Linh có 19 người trúng tuyển công chức cấp xã năm 2023. Trong ảnh: Đoàn kiểm tra cải cách hành số 2 của tỉnh kiểm tra công tác cải cách hành chính, tổ chức biên chế tại phường Văn An

Toàn thành phố đã có 19 người trúng tuyển, thiếu 1 người so với kế hoạch tuyển dụng. Đây là địa phương cuối cùng trong số 6 đơn vị cấp huyện phê duyệt kết quả tuyển dụng công chức cấp xã năm nay.

Công chức trúng tuyển ở các vị trí việc làm: Tư pháp - Hộ tịch; Văn phòng - Thống kê; Tài chính - Kế toán; Văn hóa - Xã hội; Địa chính - Xây dựng - Đô thị và Môi trường (đối với phường); Địa chính - Nông nghiệp - Xây dựng và Môi trường (đối với xã).

Trước đó, ngày 3/9/2023, 29 thí sinh đủ điều kiện đã tham gia vòng 2, thi viết môn nghiệp vụ chuyên ngành kỳ tuyển dụng công chức cấp xã năm 2023 của TP Chí Linh.

Năm 2023, toàn tỉnh có 6 địa phương tổ chức thi tuyển công chức cấp xã gồm Nam Sách, Gia Lộc, Bình Giang, Thanh Miện, TP Hải Dương và TP Chí Linh. Các địa phương trên đã tuyển được 97 công chức cấp xã, bổ sung cho lực lượng công chức còn thiếu.

HV
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP Chí Linh tuyển được 19 công chức cấp xã