Xe máy

Top xe máy mini kiểu dáng lạ phù hợp chạy trong phố

Theo Pháp luật TP Hồ Chí Minh 26/12/2023 10:47

Hàng năm, nhiều mẫu xe máy mới được ra mắt, nhưng những chiếc xe máy mini dưới đây phù hợp chạy thành phố đã được giới trẻ ưa chuộng và lựa chọn.

Venom X21

xe máy mini phù hợp chạy đường phố bạn có thể mua.jpg
X21 hiện đang được bán với giá 1.799,99 USD (tương đương 44 triệu đồng) (Ảnh: Topspeed)

Venom Motorsports là nhà phân phối trực tuyến duy nhất các loại xe máy Trung Quốc giá rẻ. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe máy mini cực rẻ thì X21 hiện đang được bán với giá 1.799,99 USD (tương đương 44 triệu đồng).

Xe máy mini X21 có động cơ GY6 50cc, có nguồn gốc từ Honda (có thể thấy trên Ruckus) và hộp số tự động. Chiếc xe này có tốc độ được công bố là 30-40 dặm/giờ (48-64 km/h).

Honda Navi

xe máy mini phù hợp chạy đường phố bạn có thể mua.jpg
Xe máy mini này có tốc độ tối đa là 55 dặm/giờ (88 km/h) (Ảnh: Topspeed)

Chiếc xe máy mini này có công suất là 7,8 mã lực. Nó nhẹ, số tự động, đáng tin cậy của Honda và siêu rẻ.

Xe máy mini Honda Navi có giá dưới 2.000 USD (khoảng 49 triệu đồng). Chiếc xe này có cách phối màu vui nhộn và rất cổ xưa.

Xe có động cơ được làm mát bằng không khí, việc cung cấp nhiên liệu thông qua bộ chế hòa khí và sức mạnh dừng xe đến từ phanh tang trống, phía trước và phía sau. Xe máy mini này có tốc độ tối đa là 55 dặm/giờ (88 km/h).

Honda Trail125

xe máy mini phù hợp chạy đường phố bạn có thể mua.jpg
Xe máy mini Trail125 có giá 3.999 USD (khoảng gần 100 triệu đồng) (Ảnh: Topspeed)

Xe máy mini Trail125 có công suất là 7,9 mã lực và tốc độ tối đa đạt 55 dặm/giờ (88 km/h). Với lịch sử lâu đời của riêng mình, Trail125 là một nhánh mạnh mẽ của Super Cub.

Chiếc xe máy mini này được thiết kế riêng để chạy quanh rừng, với kiểu dáng cổ điển, tuyệt vời và đủ sức mạnh để vượt qua trên một đường đua trong khoảng một ngày.

Xe cũng có ABS, phun xăng và phanh đĩa và chỉ có giá 3.999 USD (khoảng gần 100 triệu đồng).

Kawasaki Z125 PRO

xe máy mini phù hợp chạy đường phố bạn có thể mua.jpg
Xe máy mini Z125 thực sự là một chiếc xe thể thao trần trụi nhỏ bé (Ảnh: Topspeed)

Xe máy mini này có công suất là 8,3 mã lực và tốc độ tối đa đạt 64 dặm/giờ (102 km/h).

Kawasaki đã có lựa chọn đúng đắn để tạo sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh, bằng cách thiết kế Z125 PRO giống với những chiếc xe Z khác, trong khi Honda Grom trông không giống những mẫu xe còn lại của họ.

Xe máy mini Z125 thực sự là một chiếc xe thể thao trần trụi nhỏ bé và đó là điều thú vị nhất về nó. Xe làm mát bằng không khí.

Honda Monkey

xe máy mini phù hợp chạy đường phố bạn có thể mua.jpg
Xe máy mini này có tốc độ tối đa 57 dặm/giờ (91 km/h) (Ảnh: Topspeed)

Xe máy mini này có công suất là 9 mã lực và tốc độ tối đa 57 dặm/giờ (91 km/h). Honda Monkey tương tự như Trail125 vì nó mang chút hoài niệm về thương hiệu Nhật Bản.

Mặc dù dựa trên nền tảng giống như Grom, nhưng để phân biệt nó với mẫu xe đó, Honda đã đóng gói nó theo phong cách cổ điển.

Phiên bản ngày nay có thể trông giống phiên bản của những năm 60. Xe máy mini Monkey 2024 được trang bị ABS, phun nhiên liệu và hộp số 5 cấp. Chiếc xe này bốn thì xi-lanh đơn làm mát bằng không khí.

Honda Grom

xe máy mini phù hợp chạy đường phố bạn có thể mua.jpg
Xe máy mini honda Grom có công suất là 10 mã lực (Ảnh: Topspeed)

Xe máy mini honda Grom có công suất là 10 mã lực và tốc độ tối đa đạt 58 dặm/giờ (93 km/h). Đây là một trong những chiếc xe máy mini phù hợp chạy đường phố và phổ biến nhất trên thị trường.

Chiếc xe máy mini rẻ tiền này có khả năng tùy chỉnh cao và yên thấp chỉ 30 inch. Nó có động cơ phun nhiên liệu hiện đại đặc trưng trên các xe máy mini khác của Honda, hộp số tay 5 cấp và ABS bánh trước.

Thêm vào đó các gói đồ họa tùy chọn và bạn sẽ có một chiếc xe máy mini chiến thắng với lượng người hâm mộ trung thành khá lớn.

Theo Pháp luật TP Hồ Chí Minh
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Top xe máy mini kiểu dáng lạ phù hợp chạy trong phố