Tôi sợ rơi 'bẫy' ngoại tình

10/11/2012 09:04

Bản thân tôi không chấp nhận kiểu 'ông ăn chả, bà ăn nem' nhưng trước người đàn ông nồng nàn ấy, tôi sợ sẽ bước sai đường.

Biết nói thế nào đây nhỉ? Tôi đang có cảm tình với một người đàn ông không phải là chồng của mình. Đó là ngoại tình phải không? Một ngày nọ, tôi nhận ra tình cảm của mình thật lạ. Hình ảnh của người đó hiện diện trong suy nghĩ tôi mọi lúc, mọi nơi. Tôi nhận ra tình cảm của mình chao đảo bởi anh ấy chín chắn và thành đạt.


Trước người đàn ông nồng nàn ấy, tôi sợ sẽ bước sai đường.


Nguyên nhân của việc này như thế sau: Cách đây hơn một năm, chồng tôi ngoại tình và về nhà công khai, đòi chia tay để đến sống với cô gái kia như vợ chồng. Cô ta là gái làng chơi thôi. Tôi khủng hoảng một thời gian dài. Tôi dành một tháng để suy nghĩ và tìm cách giải quyết với chồng. Tôi đã nói chuyện với chồng rằng tôi sẽ bỏ qua vì con trai tôi cần có một tuổi thơ bình yên, không sóng gió, rằng tôi cần giữ cho ba mẹ của mình danh dự ở quê nhà và tôi vẫn chưa hết tình cảm với chồng. Anh có hai lựa chọn: Một là ra đi mãi mãi với hai bàn tay trắng. Hai là quay về với điều kiện phải thay đổi từ lối sống đến trách nhiệm với gia đình. Tôi chỉ cần có thế vì lúc đó tôi không còn lựa chọn nào khác. Tôi chưa muốn ly dị chồng.

Để khỏa lấp khoảng trống và lấy lại tinh thần, tôi học nhiều để mình là người phụ nữ hấp dẫn, quyến rũ. Từ hình thức bên ngoài đến cách nói chuyện và lối sống hàng ngày vì lỗi khi chồng phản bội tôi không hẳn là do anh ấy. Rồi tôi tham gia một lớp học khiêu vũ lúc 7h-8h30 (lúc chồng tôi không có nhà) để giải trí và bớt suy nghĩ. Chồng tôi luôn đi nhậu hoặc đi chơi đến khuya mới về và trong đầu tôi luôn nghĩ anh làm gì? Ở đâu? Với ai? Câu hỏi đó không được giải đáp nên tôi đến với khiêu vũ để lấp khoảng trống. Tối về chỉ còn chút thời gian với con và ngủ thôi. Nếu không tôi khủng hoảng, chìm trong cơn ghen hay nói khác đi là bực bội muốn điên lên được.

Lúc này, chồng tôi đã trở về bên tôi và con nhưng còn chưa dứt khoát hẳn với cô gái kia. Tôi cho họ thời gian để kết thúc. Và chồng tôi đã quay về. Nhưng tôi không để mình là người sáo rỗng. Tôi vẫn tiếp tục khiêu vũ và nghĩ rằng mình chỉ giải trí chứ đâu có gì sai trái. Tôi đi khiêu vũ cũng có nói cho chồng biết và anh ấy đồng ý.

Mọi chuyện không như mình mong muốn. Rồi chuyện gì đến đã đến. Tôi có cảm tình với một bạn nhảy đẹp trai, phong độ, chín chắn và thành đạt. Tôi như bị cuốn đi với cảm xúc đó. Nó mãnh liệt, khát khao và dữ dội lắm. Tôi vẫn giữ khoảng cách để mình không sa ngã vì không lẽ chồng "ăn chả" thì bà cũng "ăn nem"? Tôi cố gắng kiềm chế mình để không sai lầm.

Nhưng tôi gặp đúng một người cũng nồng nàn và cháy bỏng như mình. Anh ta cũng có máu trăng hoa như chồng tôi. Tôi biết thế nhưng đôi khi tôi không kiểm soát được con tim. Tôi bị say nắng! Tôi đã hai lần đi uống cafe và một lần đi xem phim với anh ta. Mọi việc hoàn toàn trong sáng thôi nhưng tôi thấy thế cũng là có lỗi rồi. Và tôi biết đi đêm lắm cũng có ngày gặp ma, cây kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra thôi. Tuy vậy, tôi giờ như mới được yêu. Nó hấp dẫn và quyến rũ lắm. Nó hạnh phúc và say say làm sao ấy!

Tôi biết như thế là không đúng nhưng không biết cách nào để dừng lại. Không ai có thể nói chắc rằng mình đàng hoàng khi môi trường thuận lợi để cám dỗ mình. Tôi thuộc loại người cũng không phải dễ dãi nhưng sao lúc này tôi không kiểm soát được mình? Có ai từng trải qua như thế xin chỉ giúp.

Tôi đã thôi không đi khiêu vũ nữa để trốn tránh nhưng lại cứ nhớ và nhắn tin. Anh ấy cũng gọi điện cho tôi. Mặc dù vẫn tâm sự và chia sẻ như hai người bạn thôi nhưng như vậy thôi cũng không được. Tôi sợ sẽ không dừng lại ở đó và tiếp tục gặp gỡ thì sẽ ra sao? Tôi vẫn cố gắng không nghĩ đến và cố gắng không liên lạc nhưng quan trọng là ở trong suy nghĩ chứ trốn tránh cũng chẳng làm được gì? Vì thế, tôi mới không biết phải làm sao? Hãy giúp tôi là một người không có lỗi.

P.T (NS)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tôi sợ rơi 'bẫy' ngoại tình