Tuyên truyền lưu động kỷ niệm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2.9

17/08/2019 12:01

Tối 16.8, Trung tâm Văn hóa nghệ thuật tỉnh tổ chức chương trình tuyên truyền lưu động với chủ đề "Vinh quang Việt Nam" tại huyện Kinh Môn.

Chương trình tuyên truyền lưu động với chủ đề "Vinh quang Việt Nam" tại huyện Kinh Môn

Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động nhân kỷ niệm 74 năm Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2.9 và 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Các tuyên truyền viên đã truyền tải tới người dân địa phương 3 nội dung, gồm giá trị lịch sử và tầm vóc thời đại của cuộc Cách mạng Tháng Tám năm 1945; thành tựu của đất nước trong 74 năm qua, nhất là sau hơn 30 năm thực hiện đường lối đổi mới toàn diện đất nước; nội dung Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, khẳng định ý nghĩa và giá trị lý luận, thực tiễn.

Qua buổi tuyên truyền, người dân hiểu thêm về truyền thống lịch sử, văn hóa và cách mạng của dân tộc, qua đó góp phần củng cố, bồi đắp niềm tin của nhân dân vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Lồng ghép giữa các nội dung tuyên truyền, Trung tâm Văn hóa nghệ thuật tỉnh biểu diễn các tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi đất và con người Hải Dương… tạo không khí vui tươi, phấn khởi, góp phần cổ vũ, động viên cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân tiếp tục thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Chương trình sẽ được tổ chức ở 12 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh đến hết ngày 2.9. Trước đó, Trung tâm Văn hóa nghệ thuật tỉnh tổ chức tại 2 huyện Thanh Hà và Bình Giang. Tối 17.8, chương trình được tổ chức tại huyện Ninh Giang.

HUYỀN ANH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tuyên truyền lưu động kỷ niệm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2.9