Phạt 1 lái xe "luồng xanh" vận chuyển khách sai lộ trình

30/08/2021 16:30

Hai người trên xe tải "luồng xanh" đều có giấy xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 nhưng chở khách không đúng lộ trình đăng ký.

Quyết định xử phạt ông Mười

Ngày 30.8, Chủ tịch UBND huyện Gia Lộc quyết định xử phạt vi phạm hành chính 5 triệu đồng đối với ông Phạm Văn Mười (sinh năm 1954, ở xã Đồng Quang, Gia Lộc) về hành vi không chấp hành các biện pháp phòng chống dịch bệnh truyền nhiễm.

Khoảng 21 ngày 25.8, tại đường huyện 20C thuộc địa phận thôn An Thư (xã Đồng Quang), Công an xã Đồng Quang phát hiện trên xe của ông Mười (xe tải "luồng xanh" 29C-996.65 của Công ty CP Dịch vụ vận chuyển Tam Bảo, tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, Hà Nội) chở ông Nguyễn Văn Lừng (sinh năm 1957), là bệnh nhân Bệnh viện K Hà Nội xuất viện về nhà tại thôn Đông Hạ, xã Đồng Quang.

Tuy cả hai người trên đều có giấy xét nghiệm PCR âm tính với SARS-CoV-2 nhưng ông Mười đã lợi dụng xe "luồng xanh" để chở khách không đúng lộ trình đăng ký. Xe "luồng xanh" do ông Mười lái chỉ có địa điểm xuất phát từ Cảng hàng không quốc tế Nội Bài đi đến các khu công nghiệp, khu chế xuất, bưu cục chuyển phát nhanh.

PHƯƠNG THÙY

(0) Bình luận
Phạt 1 lái xe "luồng xanh" vận chuyển khách sai lộ trình