Ngọc Trinh quyên góp được hơn 500 triệu đồng giúp bà con miền Tây bị hạn mặn

16/03/2020 21:36

Tính tới thời điểm hiện tại, quỹ từ thiện “Miền Tây thân yêu “ do Ngọc Trinh cùng các Mạnh Thường Quân đã thành lập đã quyên góp được 544 triệu đồng.

Mới đây, Ngọc Trinh đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình về chuyện kêu gọi quyên góp từ thiện chung tay với cô đem được nhiều máy lọc nước mặn đến cho người dân trước tình hình hạn mặn tại miền Tây.

"Nhìn thấy miền Tây đang ngập mặn và thiếu nước nặng nề như thế này thì thật sự rất đau lòng.Trinh muốn làm 1 điều gì đó thiết thực cho miền Tây. Nay Trinh kêu gọi rất mong sự đóng góp của quý anh chị và các bạn cùng Trinh đem nước ngọt đến các tỉnh miền Tây đang rất cần chúng ta!“ - Ngọc Trinh chia sẻ.

ngoc trinh quyen gop duoc hon 500 trieu dong giup ba con mien tay bi han man hinh anh 1
Ngọc Trinh kêu gọi quyên góp cho các tỉnh miền Tây chịu hạn mặn

Được biết, tính tới thời điểm hiện tại, Ngọc Trinh cùng các mạnh thường quân đã thành lập quỹ từ thiện “Miền Tây thân yêu “ tặng máy lọc nước mặn cho bà con các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long hiện tại được 544 triệu đồng và số tiền này sẽ dùng để mua máy bơm chuyển đến các tỉnh chịu hạn.

ngoc trinh quyen gop duoc hon 500 trieu dong giup ba con mien tay bi han man hinh anh 2
Hiện Ngọc Trinh đã dừng nhận quyên góp để mang máy lọc nước tới bà con các tỉnh miền Tây

"Quỹ từ thiện "Miền Tây thân yêu" tặng máy lọc nước mặn cho bà con các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long hiện tại đã nhận được được 544 triệu đồng. Hôm qua Trinh đã cử đại diện xuống trao 3 máy tại UBND xã Châu Hưng, xã Thái Lai, huyện Bình Đại và xã Bảo Thạnh, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre. Hôm nay sẽ tiếp tục tại xã Tân Thành, huyện Gò Công Đông Tỉnh Tiền Giang và trong tuần sẽ đến với Long An, Kiên Giang và Cà Mau.

Ở Bến Tre thì máy lọc công suất 500 lít/1h là 40 triệu đồng còn từ Tiền Giang đến các tỉnh còn lại sẽ gắn máy lọc với Công suất 1000 lít /1h là 85 triệu đồng.

Trinh cám ơn quý vị đã đồng hành cùng Trinh trong quỹ "Miền Tây thân yêu" này. Trinh chỉ góp một chút sức nhỏ hòa chung đại cuộc để hướng về miền Tây. Trinh cũng thông báo đến quý vị là Trinh sẽ ngừng vận động gửi qua số tài khoản của Trinh kể từ bây giờ!" - Ngọc Trinh viết trên trang cá nhân.

Theo Dân Việt

(0) Bình luận
Ngọc Trinh quyên góp được hơn 500 triệu đồng giúp bà con miền Tây bị hạn mặn