Hai thực tập sinh Việt Nam sẽ ra mắt trong nhóm nhạc Hàn Quốc

19/01/2019 17:04

Queen (nhóm Z-Girls) và Roy (nhóm Z-Boys) là nhân tố nổi bật do công ty của Hàn phát hiện và đào tạo.

Công ty Zenith Media Contents mới đây công bố thành viên của hai nhóm nhạc đa quốc tịch - Z-Girls và Z-Boys. Họ sẽ ra mắt tại sân khấu lớn vào ngày 23.2 - sự kiện Z-Pop Dream Live in Seoul - ở sân vận động trong nhà Jamsil (Seoul, Hàn Quốc).

Nhóm nam Z-Boys có bảy thành viên gồm: Mavin (Indonesia), Blink (Thái Lan), Perry (Đài Loan), Josh (Philippines), Sid (Ấn Độ) và Roy đến từ Việt Nam. Thành viên cuối cùng - nhân tố quan trọng nhất - được giữ kín.

Nhóm nữ Z-Girls cũng có bảy thành viên gồm: Bell (Thái Lan), Carlyn (Philippines), Joanne (Đài Loan), Priyanka (Ấn Độ), Vanya (Indonesia) và Queen - từ Việt Nam. Nhân tố cuối cùng chưa công bố. Thông tin chi tiết từng thành viên và vai trò của họ trong hai nhóm nhạc cũng không được tiết lộ.

Queen (nhóm Z-Girls) và Roy (Z-Boys)

Queen (nhóm Z-Girls) và Roy (Z-Boys) trên website giới thiệu thành viên

Z-Girls và Z-Boys là kết quả của Z-Pop Dream - cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc ở châu Á - do công ty Zenith Media Contents tổ chức. Sáu thực tập sinh người Việt được tuyển chọn nhưng chỉ có Queen và Roy được chọn ra mắt.

CEO Kang Joon chia sẻ: "Chúng tôi muốn thành lập thương hiệu âm nhạc hợp nhất châu Á và quốc tế, không phân biệt quốc tịch. Chúng tôi sẽ trở thành nền tảng để quảng bá và giúp họ trở thành những ngôi sao toàn cầu, cùng trao đổi văn hóa, đam mê ca hát".

Theo thông tin ban đầu, Queen tên thật là Lục Quyên, sinh năm 1997 tại TP Hồ Chí Minh. Cô đến Hàn Quốc đào tạo từ hai năm trước nhưng giữ kín thông tin. Trên trang cá nhân, cô giới thiệu mình là người lạc quan và luôn quyết tâm đạt được thành công. "Thế là năm 2018 đã kết thúc với nhiều chuyển biến, thay đổi mới trong cuộc đời của tớ. Cố gắng và cố gắng hơn năm cũ. Phải thật thành công trong năm mới", cô viết.

Roy - thực tập sinh nam người Việt - tên thật là Nguyễn Hải Hoài Bảo. Anh sinh năm 1996, vừa tốt nghiệp Khoa Du lịch - Khách sạn, Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP Hồ Chí Minh. Anh từng tham gia chương trình Khúc hát se duyên và đóng web drama Cô gái đến từ hôm kia.

Lục Quyên và Hoài Bảo ngoài đời.

Lục Quyên và Hoài Bảo ngoài đời

Trên diễn đàn tại Hàn lẫn châu Á, nhiều ý kiến khen ngợi diện mạo của hai nhóm nhạc mới. Một số cũng truy tìm thông tin từng thành viên. Số khác chế giễu công ty Zenith vì giới thiệu nhóm nhạc Kpop nhưng không có thành viên nào từ Hàn Quốc. "Có thể thành viên chưa được tiết lộ sẽ là người Hàn", bình luận được yêu thích nhiều trên trang chủ công ty.

Trước Lục Quyên và Hoài Bảo, năm 2008, Hà Hoàng Hải Yến từng ra mắt cùng nhóm nhạc nữ MISO tại Hàn nhưng không thành công.

THANH CAO (VnExpress)

(0) Bình luận
Hai thực tập sinh Việt Nam sẽ ra mắt trong nhóm nhạc Hàn Quốc