Bùi Tiến Dũng đưa vợ đi thử váy cưới

11/11/2020 16:16

Sau khi V-League 2020 kết thúc, trung vệ Bùi Tiến Dũng và bà xã Khánh Linh lên kế hoạch làm đám cưới nhưng chưa tiết lộ thời gian cụ thể.

Vợ Bùi Tiến Dũng thử váy cưới

Sáng 11.11, Bùi Tiến Dũng chia sẻ trên fanpage bức ảnh bà xã Khánh Linh thử váy cưới. Trung vệ gốc Hà Tĩnh cầu hôn vợ tối 8.11, ngay sau khi Viettel đánh bại Sài Gòn với tỷ số 1-0 để giành chức vô địch V-League 2020.

"Cảm ơn toàn thể CLB Viettel đã cùng anh Dũng tạo cho em một bất ngờ. Cảm xúc lúc đó không biết diễn tả ra sao, mắt ngấn nước vì hạnh phúc quá, nghẹn ngào không thể nói ra hết thành lời", Khánh Linh chia sẻ cảm xúc sau màn cầu hôn bất ngờ của Tiến Dũng.

Hiện tại, vợ chồng Bùi Tiến Dũng vẫn chưa công bố ngày tổ chức đám cưới. Khánh Linh chỉ hé lộ đám cưới sắp diễn ra và cho biết: "Tôi muốn giữ bí mật cho mọi người ngạc nhiên".

Bùi Tiến Dũng hôn vợ sau màn cầu hôn trên sân Thống Nhất

Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh làm lễ đính hôn hồi tháng 6.2019. Bốn tháng sau, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng Sushi ra đời. Ở mùa giải năm nay, Khánh Linh thường xuyên đưa con gái đến sân để cổ vũ cho ông xã.

Tại giai đoạn hai của V-League 2020, Viettel thi đấu rất ấn tượng khi giành 6 trận thắng và một trận hòa. Hàng phòng ngự với bộ đôi trung vệ Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải và thủ môn Nguyên Mạnh chỉ để thủng lưới đúng một bàn. Chung cuộc, Viettel cán đích ở vị trí thứ nhất với 41 điểm, hơn đội xếp thứ nhì Hà Nội hai điểm.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Bùi Tiến Dũng đưa vợ đi thử váy cưới