Xã hội

Tìm thấy thi thể cả 4 du khách đi trên xe jeep bị lũ cuốn trôi

Theo báo Tin tức 24/10/2023 19:10

Đến khoảng 16 giờ ngày 24/10, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể tất cả 4 du khách thiệt mạng trong vụ lũ cuốn trôi 1 chiếc xe jeep xảy ra trong Khu du lịch Làng Cù Lần (tỉnh Lâm Đồng).

Trong đó, thi thể 2 nạn nhân bị mất tích mới được tìm thấy cách địa điểm chiếc xe bị lũ cuốn 2 km.

Chú thích ảnh
Khu vực xảy ra vụ việc trong Làng Cù Lần

Cả 4 nạn nhân gồm 2 nam, 2 nữ, hiện đều chưa xác định rõ danh tính. Được biết, nhóm du khách này đến Khu du lịch Làng Cù Lần và trải nghiệm dịch vụ xe jeep đi trên địa hình vượt suối thì xảy ra sự cố.

Theo đại diện Khu du lịch Làng Cù Lần, thời điểm xảy ra sự cố trong khu vực không có mưa lớn nhưng lũ quét về khá bất ngờ. Khi chiếc xe jeep về gần đến đích thì gặp nạn. Lũ quét khiến chiếc xe chở 4 du khách bị cuốn trôi.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, nhân viên khu du lịch đã tìm thấy 1 nạn nhân và đưa đi bệnh viện. Tuy nhiên nạn nhân này đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã tổ chức lực lượng cứu hộ tìm kiếm các nạn nhân mất tích. Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, 3 nạn nhân đã được tìm thấy trong tình trạng tử vong. Riêng tài xế xe jeep tên là Thái bị thương. Đại diện khu du lịch cho biết tài xế trên có Giấy phép lái xe và chiếc xe này đã được kiểm định đầy đủ.

Chú thích ảnh
Chiếc xe bị lũ cuốn trôi làm 4 du khách thiệt mạng

Quan sát của phóng viên tại hiện trường, điểm xảy ra sự cố thuộc một đoạn cua của con suối, nước không quá sâu. Ngay sau khi xảy ra sự cố, lực lượng chức năng địa phương đã huy động hàng chục người, phương tiện cơ giới, chó nghiệp vụ đến hiện trường cứu hộ.

Trước đó, trưa 24/10, tại Khu du lịch Làng Cù Lần (huyện Lạc Dương, Lâm Đồng) xảy ra sự cố 1 chiếc xe jeep chở 4 khách du lịch bị nước lũ cuốn trôi.

Theo báo Tin tức
(0) Bình luận
Tìm thấy thi thể cả 4 du khách đi trên xe jeep bị lũ cuốn trôi