Đi tắm suối, hai học sinh tử vong ở Lâm Đồng

12/06/2023 20:50

Ngày 12.6, thông tin từ UBND xã Lộc Lâm (huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước đặc biệt nghiêm trọng.


Thác 3 tầng nơi xảy ra vụ đuối nước khiến 2 cháu nhỏ tử vong vào ngày 11.6.2023

Theo thông tin ban đầu, vào trưa 11.6, một nhóm 4 học sinh tiểu học rủ nhau vào con suối, khu vực dưới chân thác 3 tầng thuộc Thôn 3 (xã Lộc Lâm, huyện Bảo Lâm) chơi. Sau đó, cả 4 cháu cùng nhau xuống suối tắm. Trong lúc chơi đùa, không may hai cháu bị dòng nước chảy xiết cuốn trôi, nhấn chìm. 

Thấy vậy, hai cháu còn lại đã chạy về thông báo người lớn đến ứng cứu. Sau khi tiếp nhận thông tin, gia đình và nhiều người dân địa phương đã nhanh chóng có mặt, lặn xuống dưới suối tìm kiếm. Sau hơn 1 giờ nỗ lực tìm kiếm, người dân đã tìm thấy thi thể hai cháu bé.

Cả hai cháu bé bị đuối nước đều mới 7 tuổi, cùng trú tại thôn 3 (xã Lộc Lâm) và cùng là học lớp 2 tại một Trường Tiểu học- Trung học Cơ sở trên địa bàn xã. Cả hai gia đình đều có hoàn cảnh khó khăn. Sau khi vụ việc xảy ra, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, chia buồn và hỗ trợ một phần kinh phí để gia đình lo hậu sự cho hai cháu.

Được biết, khu vực thác 3 tầng là địa điểm khá đẹp trong vùng, nên người dân địa phương thường đến tắm và lấy nước về dùng. Thời gian này bắt đầu mùa mưa, nên nước tại thác chảy xiết và sâu, rất nguy hiểm cho người đến tắm, nhất là đối với trẻ nhỏ…

Theo TTXVN

(0) Bình luận
Đi tắm suối, hai học sinh tử vong ở Lâm Đồng