Xem - Nghe - Đọc

Tìm đọc báo Hải Dương cuối tuần

PV 13/07/2024 05:30

Mời quý vị và các bạn tìm đọc Báo Hải Dương cuối tuần số 1240 với nhiều nội dung phong phú, hấp dẫn.

gioi thieu

Phản ảnh thực tế đáng báo động ở hệ thống Bắc Hưng Hải qua huyện Bình Giang, trang Phóng sự - ghi chép báo Hải Dương cuối tuần số 1240 có bài Mất an toàn bờ kênh Bắc Hưng Hải qua Bình Giang (Dũng Cường). Tại địa phương này, bờ kênh dài nhưng mảnh, lòng kênh lại rộng và sâu nên nguy cơ mất an toàn đáng báo động nhất tỉnh.

bao tuan_Page_01
bao tuan_Page_02

Trang Kinh tế có bài Khu công nghiệp Gia Lộc còn vướng gì? (Thủy Nguyệt) phản ánh về việc chủ đầu tư và các bên liên quan đang nỗ lực tháo gỡ vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ thi công hạ tầng khu công nghiệp được đánh giá là có nhiều lợi thế về vị trí địa lý, nguồn lao động...

bao tuan_Page_04

Là “mầm non tương lai” nhưng trẻ em lại nằm trong nhóm nguy cơ tổn thương và bị tác động xấu nhiều nhất. Để trẻ em được an toàn, sống trong môi trường bình yên, không bị xâm hại là trách nhiệm của cả gia đình và xã hội. Trang Xã hội có bài Giúp trẻ em không bị xâm hại (Thanh Hà) phân tích nội dung trên.

Nhiều người Hải Dương vẫn luôn hoài niệm về thư viện cũ của tỉnh ở số 12 Nguyễn Du (TP Hải Dương), nơi xanh mát, yên tĩnh và thân thiết. Với nhiều thế hệ độc giả, nơi đây vẫn là một địa chỉ văn hóa, một người bạn tri kỷ không thể nào quên. Bài Lưu luyến thư viện cũ (Nguyễn Thị Lan) viết về những cảm xúc này.

Chỉ từ 14 – 18 tuổi nhưng vì cần tiền tiêu xài, một nhóm thanh thiếu niên manh động đã liều lĩnh đi cướp tài sản. Cái giá mà họ phải trả quá đắt khi mới ở cái tuổi chập chững vào đời. Bài Trả giá đắt vì đi cướp để lấy tiền tiêu xài (Danh Trung) trên trang Pháp luật phản ánh về nội dung trên.

bao tuan_Page_08

Trang Văn nghệ có truyện ngắn Ông Năm của Nguyễn Sỹ Đoàn; tản văn Mùa sen gọi về của Trương Thúy; chùm thơ: Mãi mãi một nét cười (Đoàn Huy Cảnh); Sài Gòn hội tụ niềm thương (Đinh Hạ); Cây mồng tơi (Lê Hồng Thiện); Ô cửa trái tim (Hương Thủy)...

Báo còn nhiều nội dung hấp dẫn khác, mời bạn tìm đọc!

PV
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tìm đọc báo Hải Dương cuối tuần
    ss