Trong nước

Thua knock-out, Nguyễn Trần Duy Nhất xin lỗi người hâm mộ

Theo VTC News 09/12/2023 16:32

Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất nói lời xin lỗi người hâm mộ sau thất bại trước võ sĩ châu Âu sáng 9/12.

Duy Nhất nói lời xin lỗi người hâm mộ.

Duy Nhất nói lời xin lỗi người hâm mộ

"Tôi xin lỗi đã thi đấu không tốt, lần sau tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn", võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất buồn bã chia sẻ trên trang cá nhân.

Sáng 9/12, Nguyễn Trần Duy Nhất trở lại với ONE Championship, giải đấu nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Anh chạm trán đối thủ Denis Puric (người Bosnia-Herzegovina). Tuy nhiên, khi đụng độ võ sĩ có trình độ vượt trội, Duy Nhất gặp rất nhiều khó khăn trên võ đài. Tuy nhiên, ngôi sao của Việt Nam vẫn kiên cường phòng ngự và đứng vững sau hiệp đấu đầu tiên.

Đòn đánh quyết định được Puric tung ra ở cuối hiệp 2. Sau khi bắt bài được một cú đá cao của Nguyễn Trần Duy Nhất, võ sĩ sinh năm 1985 ngay lập tức phản đòn bằng một cú đấm tay trái rất mạnh, khiến đối thủ ngã ra sàn.

Duy Nhất cố gắng gượng dậy. Tuy nhiên, trọng tài xác định võ sĩ Việt Nam không thể tiếp tục thi đấu tiếp trong tình trạng tỉnh táo. Puric được xử thắng knock out kỹ thuật. Võ sĩ quốc tịch Bosnia-Herzegovina có chiến thắng đầu tiên trong năm 2023. Với Duy Nhất, mạch chiến thắng của anh dừng lại ở con số 8.

Trên trang cá nhân, võ sĩ 34 tuổi nhận được nhiều lời sẻ chia từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Họ mong Duy Nhất có thể trở lại mạnh mẽ hơn với những chiến thắng trong tương lai.

Nguyễn Trần Duy Nhất được xem là võ sĩ "độc cô cầu bại" của Việt Nam ở nội dung Muay Thái. Anh chiếm ưu thế tuyệt đối ở các giải đấu trong nước. Duy Nhất từng giành 1 huy chương vàng, 1 huy chương bạc và 3 huy chương đồng ở các kì SEA Games mình tham dự cho đoàn thể thao Việt Nam,

Sau đó, Duy Nhất tham gia thêm các môn võ khác như Kun Khmer, Lethwei và dự các trận đấu của ONE Championship. Ở SEA Games 32 vừa qua, Duy Nhất thậm chí còn sắm vai trò HLV trưởng đội tuyển Kun Khmer Việt Nam. Dưới sự dẫn dắt của Duy Nhất, các vận động viên giành được 5 huy chương vàng, 8 huy chương bạc và 4 huy chương đồng.

Theo VTC News
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thua knock-out, Nguyễn Trần Duy Nhất xin lỗi người hâm mộ