Trong tỉnh

Nguyễn Trần Duy Nhất tự tin giúp học trò thắng ở giải AFC 28

Theo Vietnamnet 16/09/2023 - 14:11

Dù các học trò gặp những đối thủ không dễ dàng nhưng “độc cô cầu bại” Nguyễn Trần Duy Nhất vẫn rất tự tin sẽ có cách chiến thắng ở giải AFC 28 diễn ra tối nay (16/9).

Sự kiện AFC 28 quy tụ rất nhiều võ sĩ tên tuổi, giàu kinh nghiệm hứa hẹn mang đến những màn so tài đỉnh cao. Tổng cộng có 7 trận đấu, trong đó trận đấu tâm điểm là màn bảo vệ đai vô địch tạm thời hạng cân Fly Weight (56kg) của nhà vô địch BJJ người Brazil rất nổi tiếng tại Việt Nam là Robson Oliveira trước tay đấm Kim Jin Min (Hàn Quốc).

Có 3 võ sĩ Việt Nam thi đấu trong sự kiện AFC 28 là Mùi Trọng Vinh, Lưu Đức Mạnh và Đặng Hoàng Minh. Đặc biệt, Mùi Trọng Vinh và Lưu Đức Mạnh là hai tay đấm đang tập luyện tại lò No1 Muay Club dưới sự hướng dẫn của “độc cô cầu bại” Nguyễn Trần Duy Nhất.

Sự kiện AFC 28 hứa hẹn các trận đấu hấp dẫn

Mùi Trọng Vinh sẽ thi đấu ở hạng cân Bantam Weight (61,2kg) sẽ so tài với võ sĩ tài năng Jia Yangin (Trung Quốc). Trong khi đó, Lưu Đức Mạnh sẽ đối đầu với Park Seong Hyun (Hàn Quốc) ở hạng cân 57kg.

Nguyễn Trần Duy Nhất chia sẻ “Tôi đã hủy tất cả các kế hoạch thi đấu của bản thân từ đầu năm, trong đó có 3 lời mời từ ONE Championship để tập trung huấn luyện cho các võ sĩ của mình. Tôi có các giáo án riêng theo một chế độ khắc nghiệt với khoảng 5 tiếng mỗi ngày cho Trọng Vinh và Đức Mạnh để 2 võ sĩ cho sự chuẩn bị chu đáo nhất lên sàn AFC 28 lần này. Vì vậy tôi rất tự tin về các võ sĩ của mình”.

Đại diện còn lại của Việt Nam là Đặng Hoàng Minh sẽ so tài với võ sĩ dày dặn kinh nghiệm người Hàn Quốc Song Yeong Jae ở hạng cân Featherweight sau khi tay đấm Oh Su Hwan bất ngờ không thể tham dự vào phút chót.

Một số cặp đấu hấp dẫn khác, hai bậc thầy Nhu thuật là Pablo Eduardo (Brazil) và so tài Hiromu Ueni (Nhật Bản) so tài ở hạng cân Bantam Weight. Tay đấm kỳ cựu người Brazil Felipe Negochadle gặp đại diện đến từ lò đào tạo trứ danh Korean Zombie là Byeon Jae Woong.

Theo Vietnamnet
(0) Bình luận
Nguyễn Trần Duy Nhất tự tin giúp học trò thắng ở giải AFC 28