Thị trường

Thị trường Hải Dương đa dạng quà tặng dành cho phái đẹp

NGA TRANG 06/03/2024 08:10

Càng gần đến Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, thị trường quà tặng dành cho phái đẹp ở Hải Dương càng sôi động.

anh-qua.jpg
Giỏ trái cây được nhiều người lựa chọn làm quà tặng nhân Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 vì thiết thực

Từ truyền thống đến hiện đại

Một trong những quà tặng truyền thống, phổ biến nhất và dường như không thể thiếu trong dịp 8/3 là hoa tươi. Những ngày này, dọc một số tuyến đường của TP Hải Dương như Nguyễn Lương Bằng, Nguyễn Văn Linh, Tuy Hòa, hoa tươi được bày bán với nhiều kiểu dáng, thiết kế tạo hình khác nhau như bó, giỏ, lẵng. Dịp này, giá hoa tươi đã tăng từ 20-30% so với thông thường. Theo một số chủ cửa hàng kinh doanh, nguyên nhân do sức tiêu thụ lớn, trong khi nhiều loại hoa được lấy từ các vùng trồng của Đà Lạt nên chi phí vận chuyển cao. Giá mỗi giỏ hoa từ 300.000-700.000 đồng, lẵng hoa từ 700.000-hơn 1 triệu đồng tùy loại. Ngoài hoa tươi, nhiều loại hoa “handmade” như hoa sáp, hoa kẽm nhung… được làm tỉ mỉ với nhiều màu sắc cũng được khách hàng ưa chuộng bởi ưu điểm độ bền cao, giá cả hợp lý.

Theo chị Nguyễn Kim Oanh, cửa hàng Hoa quả nhập khẩu-Thực phẩm sạch ở thị trấn Nam Sách, xu hướng của người tiêu dùng trong vài năm trở lại đây chính là những món quà có tính ứng dụng cao. Thời điểm này, chị Oanh đang tất bật trang trí các giỏ trái cây. Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 năm nay, cửa hàng dự kiến chuẩn bị hơn 100 giỏ trái cây để phục vụ khách hàng, số lượng này có thể tăng thêm tùy vào nhu cầu của khách. Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà cửa hàng sẽ tư vấn và thiết kế các mẫu giỏ trái cây phù hợp lứa tuổi của người được tặng. Các giỏ trái cây này được kèm theo phụ kiện như nơ, hoa tươi. Những giỏ trái cây này có mức giá trung bình từ 300.000-700.000 đồng/giỏ, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Anh Phạm Văn Quyết ở xã Hồng Dụ (Ninh Giang) cũng lựa chọn giỏ trái cây dành tặng mẹ và vợ. “Tôi lựa chọn món quà này vì thấy nó vừa có giá trị tinh thần, lại thiết thực khi sử dụng", anh Quyết nói.

Nhiều sản phẩm khuyến mãi

anh-qua-tang.jpg
Nhiều hãng thời trang tung ra các chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng dịp 8/3

Nắm bắt được nhu cầu thị trường và xu hướng quà tặng năm nay, nhiều hãng thời trang, trang sức cũng đồng loạt thực hiện các chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm thu hút khách hàng. Nhiều cửa hàng thời trang tại TP Hải Dương tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Thời trang Leika trên đường Trần Hưng Đạo với chương trình “sắm combo-quà trọn bộ”, giảm 20% cho các sản phẩm bất kỳ khi khách hàng checkin tại cửa hàng, các quý cô có thể mua 2 chân váy hoặc 2 quần âu hoặc sơ mi công sở với giá 890.000 đồng, thời gian diễn ra chương trình từ ngày 2-8/3. Còn thời trang Sophie trên đường Phạm Ngũ Lão cũng áp dụng chương trình “ưu đãi tưng bừng- chào mừng ngày phụ nữ” với nhiều mẫu áo thiết kế, váy, áo dạ… được áp dụng mức giá “mềm” từ 299.000-399.000 đồng. Thời trang NEM cũng tung ra chương trình mua nhiều giảm sâu mừng ngày lễ 8/3 như giảm 15% khi mua 2 sản phẩm, giảm 20% khi mua từ 3 sản phẩm… áp dụng độc quyền khi mua online.

z5215840374563_78663863bf9b264b213585413c32f52c(1).jpg
Một số hãng trang sức có nhiều ưu đãi hấp dẫn nhân Ngày Quốc tế phụ nữ

Thị trường trang sức dịp 8/3 cũng có nhiều ưu đãi hấp dẫn. Doji Hải Dương tại đường Trần Hưng Đạo (TP Hải Dương) với chương trình "Chọn quà thấu hiểu, cho nàng thêm yêu" với ưu đãi tới 5 triệu đồng khi mua trang sức cao cấp dịp 8/3. Đại diện Trung tâm vàng bạc trang sức Doji Hải Dương cho biết, các sản phẩm trang sức như hoa tai, dây chuyền, nhẫn, lắc tay… được nhiều người lựa chọn, đa số khách hàng chọn các sản phẩm có giá từ 5-15 triệu đồng. Dịp này có nhiều thiết kế mới ra mắt. Theo đại diện trung tâm, cùng là ngày lễ dành cho phái đẹp nhưng do dịp lễ 8/3 gần với dịp Giáng sinh, Tết Nguyên đán, Ngày Lễ tình yêu 14/2 nên lượng khách hàng mua sắm không sôi động bằng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Dịp này PNJ online giới thiệu trang sức quà tặng dành cho phái đẹp với nhiều món trang sức thu hút, đa dạng được sắp xếp theo từng đối tượng như tặng mẹ, tặng người yêu… theo từng phong cách sang trọng, lãng mạn, quyến rũ… Dịch vụ PNJFast giao hàng tận nơi, hoàn toàn miễn phí sẽ giúp người tặng trao gửi yêu thương và thành ý đến người phụ nữ của mình. Chương trình này diễn ra từ 23/2-20/3.

NGA TRANG
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thị trường Hải Dương đa dạng quà tặng dành cho phái đẹp