Thí sinh Hải Dương tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT ở đâu?

17/07/2023 12:38

Theo kế hoạch, 8 giờ ngày 18.7, điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2023 sẽ được công bố trên phạm vi toàn quốc.


Thí sinh làm bài thi tốt nghiệp THPT 2023 tại Hải Dương

Thí sinh ở Hải Dương có thể tra cứu điểm thi qua website của Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Dương tại địa chỉ: http://diemthi.haiduong.edu.vn. Cách hai là thí sinh có thể tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2023 trên hệ thống quản lý kỳ thi tốt nghiệp THPT của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Thí sinh truy cập vào website: http://tracuudiem.thitotnghiepthpt.edu.vn/, nhập số báo danh, mã xác nhận và bấm tra cứu.

Cả 2 địa chỉ trên sẽ được đăng tải trên Báo Hải Dương tại địa chỉ: baohaiduong.vn và Fanpage Báo Hải Dương tại: https://www.facebook.com/BaoHaiDuongFB/ để phục vụ việc xem điểm thi.

Ngoài ra, thí sinh có thể tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2023 qua website báo chí như Báo Tin tức, Vietnamplus, Giáo dục và Thời đại, Thanh niên, Tuổi trẻ, Tiền phong, Vnexpress, Vietnamnet, Dân trí, Lao động, Sài Gòn giải phóng... Đây là những cơ quan báo chí cam kết với Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc chia sẻ dữ liệu điểm thi bảo đảm an toàn thông tin và không sử dụng với mục đích thương mại.

Với 3 cách tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2023 như trên sẽ tạo thuận lợi cho thí sinh có thể chuyển đổi cách tra cứu trong trường hợp gặp lỗi đường truyền internet khi có quá nhiều người truy cập cùng lúc.

Từ ngày 18-27.7, thí sinh nộp đơn phúc khảo bài thi (nếu có). Thí sinh tiếp tục đăng ký và điều chỉnh, bổ sung nguyện vọng xét tuyển đại học không giới hạn số lần theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo đến 17 giờ ngày 30.7. Từ ngày 31.7-6.8.2023, thí sinh nộp lệ phí xét tuyển. Ngày 22.8 thí sinh sẽ nhận kết quả điểm chuẩn và xác nhận nhập học đợt 1 trước 17 giờ ngày 6.9.2023.

Năm 2023, cả nước có hơn 1 triệu thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT. Hải Dương có gần 22.000 thí sinh. Khoảng 87% số thí sinh đăng ký dự thi vừa để xét tốt nghiệp, vừa tuyển sinh đại học.

THẾ ANH-TTXVN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thí sinh Hải Dương tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT ở đâu?