Giao thông - Đô thị

Thí điểm dịch vụ vận chuyển khách từ Hải Dương đến sân bay Nội Bài, Cát Bi

HN 25/11/2023 15:18

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà đã đồng ý về thí điểm triển khai dịch vụ vận chuyển hành khách kết nối từ trung tâm đô thị, trung tâm du lịch của tỉnh Hải Dương đến các cảng hàng không.

ab3a7dfdda9373cd2a82-2-.jpg
Văn bản thông báo của Văn phòng Chính phủ

Ngày 23/11, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà đã đồng ý về nguyên tắc Bộ Giao thông vận tải thực hiện mở rộng phạm vi thí điểm triển khai dịch vụ vận chuyển hành khách kết nối từ trung tâm đô thị, trung tâm du lịch của tỉnh Hải Dương đến các cảng hàng không như đề nghị của UBND tỉnh Hải Dương.

Thời gian thí điểm đến khi Luật đường bộ được thông qua và có hiệu lực thi hành.

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà giao Bộ Giao thông vận tải chủ trì, phối hợp với UBND tỉnh Hải Dương và các cơ quan có liên quan triển khai hoạt động thí điểm bảo đảm trật tự an toàn giao thông và bảo đảm chặt chẽ, công khai, minh bạch theo đúng quy định của pháp luật.

7341b041202f8971d03e.jpg
Xe buýt, xe khách tuyến cố định tại Bến xe khách Hải Dương

Trước đó, ngày 25/8, UBND tỉnh Hải Dương có văn bản gửi Thủ tướng Chính phủ đề xuất triển khai thí điểm cung ứng dịch vụ vận chuyển hành khách kết nối trung tâm đô thị, trung tâm du lịch của tỉnh Hải Dương đến các Cảng hàng không quốc tế Nội Bài và Cát Bi bằng xe ô tô.

HN
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thí điểm dịch vụ vận chuyển khách từ Hải Dương đến sân bay Nội Bài, Cát Bi