Real mua xong Eder Militao, đàm phán với vợ Icardi?

14/03/2019 14:13

Theo tờ Globo của Brazil, Real Madrid đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Eder Militao từ FC Porto với giá 50 triệu euro. Đội bóng Hoàng gia cũng đang đàm phán đưa Mauro Icardi về Bernabeu.

Real mua xong Eder Militao, đàm phán với vợ Icardi?

Mùa Hè 2018, Porto chiêu mộ thành công Eder Militao từ Sao Paolo với giá 7 triệu euro. Ngay trong mùa giải đầu tiên, Militao đã thi đấu vô cùng ấn tượng trong màu áo đội bóng Bồ Đào Nha khi thường xuyên được đá chính, góp công giúp Porto cạnh tranh sòng phẳng với Benfica (đang có cùng 60 điểm) tại giải VĐQG cũng như lọt vào tứ kết Champions League.

Lúc này, anh đang nhận được sự quan tâm của các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu như M.U, Bayern Munich, Chelsea, Arsenal, Liverpool, AC Milan, Inter Milan hay Juventus. Nhưng theo báo chí Brazil, Militao đã thuộc về Real Madrid.

HLV Zinedine Zidane sau khi trở lại Real với hợp đồng 3 năm (nhiệm kỳ 2) đã lên danh sách mua sắm ở mùa Hè 2019 và Militao nằm trong tầm ngắm của "Gã hói" trong việc tân trang lại hàng thủ.

Phía Real sẽ chi ra 50 triệu euro để mua Eder và anh đã ký hợp đồng 6 năm với đội bóng Hoàng gia sau khi buổi kiểm tra y tế tại Bồ Đào Nha hoàn tất. Kể từ tháng 6 tới, Eder sẽ đầu quân cho Real. Hiện tại, phía Real lẫn Eder vẫn chưa lên tiếng về thương vụ này.

Tâm trí của Icardi bây giờ không còn ở Inter

Tâm trí của Icardi bây giờ không còn ở Inter

Song song với đó, Real đã bắt đầu có những động thái đầu tiên trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Mauro Icardi. Phía đội bóng Hoàng gia được cho là đã liên hệ với cô vợ kiêm người đại diện của Icardi là Wanda Nara.

Ngoài Real, Icardi đang được Napoli và Juventus liên hệ. Anh còn hợp đồng với Inter đến năm 2021 kèm theo điều khoản giải phóng 110 triệu euro chỉ có hiệu lực từ 1.7 đến 15.7.

Bên cạnh việc quan tâm đến Icardi, Real cũng để ý tới những trường hợp như N'Golo Kante và Eden Hazard (Chelsea); Sadio Mane (Liverpool); Christian Eriksen (Tottenham) và Kylian Mbappe (PSG)...

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Real mua xong Eder Militao, đàm phán với vợ Icardi?