Thanh Nhã được đội bóng châu Âu săn đón

29/06/2023 10:54

Sau màn trình diễn ấn tượng trong trận giao hữu với đội tuyển Đức mới đây, tiền vệ Nguyễn Thị Thanh Nhã nhận được lời đề nghị từ phía một đội bóng châu Âu.

Thanh Nhã được đội bóng châu Âu săn đón

Theo tiết lộ của Vlog Minh Hải, đại diện của một CLB châu Âu đã trực tiếp liên hệ với anh nhờ hỗ trợ tiếp cận tiền vệ Nguyễn Thị Thanh Nhã. Họ muốn đưa tiền vệ trẻ của đội tuyển (ĐT) nữ Việt Nam sang châu Âu chơi bóng. Phía đại diện đội bóng cho biết, họ rất ấn tượng trước màn trình diễn của Thanh Nhã trong trận gặp ĐT nữ Đức vừa qua. Bên cạnh đó, đại diện đến từ châu Âu cũng rất muốn được làm việc trực tiếp với CLB nữ Hà Nội để đàm phán về hợp đồng của Thanh Nhã.

Cùng với Huỳnh Như, Thanh Nhã đang nổi lên là một trong những gương mặt đáng chờ đợi nhất của ĐT nữ Việt Nam ở World Cup nữ 2023. Mới đây, Thanh Nhã đã có màn trình diễn ấn tượng, tỏa sáng với một bàn thắng đẳng cấp giúp ĐT nữ Việt Nam rút ngắn tỷ số 1-2 trong trận giao hữu với đội tuyển nữ số 2 thế giới – Đức.

Thanh Nhã gây ấn tượng mạnh với đội bóng châu Âu sau màn trình diễn ấn tượng trước ĐT nữ Đức

Thanh Nhã gây ấn tượng mạnh với đội bóng châu Âu sau màn trình diễn ấn tượng trước ĐT nữ Đức

Ở phút bù giờ thứ 3 trong trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Đức, tiền vệ Nguyễn Thị Thanh Nhã nhận đường chuyền của Vạn Sự, trước khi thực hiện pha tăng tốc từ sân nhà, vượt hàng thủ đối phương, rồi dứt điểm chân trái hiểm hóc về góc xa, đánh bại thủ thành thủ thành Frohms của ĐT nữ Đức. Đây không chỉ là bàn thắng danh dự của ĐT nữ Việt Nam trong trận đấu này mà còn là khoảnh khắc lịch sử của chính Thanh Nhã - ghi bàn vào lưới đội tuyển mạnh thứ 2 thế giới.

“Tôi vô cùng vui sướng và hạnh phúc. Bây giờ vẫn lâng lâng. Dù chỉ là giao hữu nhưng đang chuẩn bị nghiêm túc cho World Cup nên hai đội tuyển đã chơi hết mình. Vì vậy, pha làm bàn này rất ý nghĩa với tôi và đội tuyển. Với cá nhân tôi, đó là khoảnh khắc lịch sử không thể nào quên vì bản thân đã xé lưới đội tuyển số hai thế giới", Thanh Nhã chia sẻ với báo giới sau bàn thắng lịch sử vào lưới ĐT nữ Đức.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Nhã được đội bóng châu Âu săn đón