Thanh Miện: Nhiều hoạt động chăm lo người có hoàn cảnh khó khăn

04/02/2021 11:30

Ngày 3.2, nhiều ban, ngành, đoàn thể trong huyện Thanh Miện đã tặng nhiều phần quà cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn nhân dịp Tết Tân Sửu 2021. 


Huyện đoàn Thanh Miện tặng quà cho các em thiếu niên nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 3.2, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh huyện Thanh Miện phối hợp với Hội Nông dân huyện tổ chức chương trình "Xuân ấm quê hương". Tại chương trình, đơn vị đã trao 68 suất quà với tổng số tiền 34 triệu đồng đến các hộ gia đình, cá nhân có hoàn cảnh khó khăn trong huyện. 

Cùng ngày, Huyện đoàn Thanh Miện phối hợp với Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hải Dương và Câu lạc bộ Doanh nghiệp trẻ huyện Thanh Miện tặng 49 suất quà cho các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn  với tổng giá trị 31,5 triệu đồng.

Hội Phụ nữ huyện Thanh Miện cũng tổ chức thăm, tặng 23 suất quà cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 10,5 triệu đồng. Số tiền trên được trích từ quỹ hội và một số doanh nghiệp tài trợ. Ngoài các suất quà, hội còn tặng hội viên khẩu trang y tế, tuyên truyền gia đình hội viên thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

ĐQ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Miện: Nhiều hoạt động chăm lo người có hoàn cảnh khó khăn