Việc tử tế

Thanh Miện chăm lo người cao tuổi khó khăn

THÀNH LONG 23/09/2023 10:20

Nhân 33 năm Ngày Quốc tế người cao tuổi, huyện Thanh Miện có nhiều hoạt động thiết thực chăm lo người cao tuổi hoàn cảnh khó khăn.

W_img-9818.jpg
Đồng chí Bí thư Huyện ủy Thanh Miện Đồng Dũng Mạnh thăm, tặng quà cụ Nguyễn Thị Hải, 95 tuổi ở thôn Đan Giáp, xã Thanh Giang

Từ ngày 20 - 27/9, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ và Ban Đại diện Hội Người cao tuổi huyện Thanh Miện đi thăm, tặng quà 16 người cao tuổi hoàn cảnh khó khăn. Đây là các cụ già, cô đơn và kinh tế khó khăn. Mỗi suất quà trị giá 700.000 đồng.
Chương trình hướng tới kỷ niệm lần thứ 33 Ngày Quốc tế người cao tuổi 1/10, giáo dục truyền thống "Kính già, trọng thọ", động viên người cao tuổi "Sống vui, sống khỏe, sống có ích".

Sáng 22/9, cấp ủy, chính quyền và các tổ chức đoàn thể xã Đoàn Kết (Thanh Miện) đã trao 80 triệu đồng hỗ trợ ông Nguyễn Văn Bốn, 75 tuổi ở thôn Tòng Hóa xây dựng nhà ở.

W_o-bon-dket.jpg
Trao các khoản hỗ trợ xây nhà cho ông Nguyễn Văn Bốn

Ông Bốn là hội viên người cao tuổi, khuyết tật đang hưởng chế độ bảo trợ xã hội. Kinh phí hỗ trợ được trích từ “Quỹ vì người nghèo”, “Quỹ chữ thập đỏ” của xã Đoàn Kết và của Hội Bảo trợ người khuyết tật và Trẻ em tỉnh Hải Dương.

THÀNH LONG
(0) Bình luận
Thanh Miện chăm lo người cao tuổi khó khăn