Taylor Swift thưởng 5 triệu USD cho tài xế phục vụ tour

01/08/2023 17:40

Ca sĩ Taylor Swift chi 5 triệu USD thưởng 50 tài xế chở thiết bị phục vụ Eras Tour.

Theo TMZ, Taylor phát cho mỗi người 100.000 USD trước buổi biểu diễn hôm 29.7 ở Santa Clara, California, cảm ơn họ đã chở thiết bị, đạo cụ phục vụ chuyến lưu diễn của cô khắp nước Mỹ.

Nguồn tin cho biết ngoài tài xế, cô còn thưởng cho các thành viên ban nhạc, vũ công, kỹ thuật viên âm thanh và ánh sáng, người cung cấp thực phẩm và những người khác. Nguồn tin của TMZ cho biết "số tiền rất hào phóng".

Eras Tour đã diễn ra bốn tháng, là chuyến lưu diễn thứ sáu nhằm quảng bá tất cả đĩa nhạc cô từng ra mắt, bao gồm album mới nhất Midnights (2022). Chuyến lưu diễn được miêu tả là "hành trình đi xuyên các kỷ nguyên âm nhạc của bản thân".

Quan chức Cục Dự trữ liên bang đánh giá tour thúc đẩy kinh tế địa phương, đặc biệt là nhà hàng và khách sạn. Theo nhóm nghiên cứu trực tuyến QuestionPro, các đêm diễn của Taylor Swift tại những thành phố ở Mỹ tạo ra tác động kinh tế trị giá 5 tỷ USD, nhiều hơn tổng sản phẩm quốc nội của 50 quốc gia.


Taylor Swift đầu tư trang phục phù hợp với từng ca khúc, tiết mục biểu diễn trong Eras Tour

TMZ cho biết các buổi diễn toàn quốc của Taylor đã mang về doanh thu xấp xỉ 1 tỷ USD. Eras Tour dự tính đạt 1,4 tỷ USD khi kết thúc vào năm 2024, trở thành tour đầu tiên của một nghệ sĩ có doanh thu vượt mốc tỷ USD.

Taylor Swift, 33 tuổi, là ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ, nổi lên nhờ những bản nhạc đồng quê vào năm 2006. Sau 10 album, Swift nhận về 12 giải Grammy và 29 giải Billboard. Bên cạnh thực hiện tour, cô ra mắt các album được tái thu âm như Fearless, Red. Ca sĩ phát hành Speak Now (Taylor’s Version) vào ngày 7.7.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Taylor Swift thưởng 5 triệu USD cho tài xế phục vụ tour