Tân Hoa hậu quốc tế công khai bạn trai Hàn Quốc

14/12/2022 08:59

Người đẹp Đức, Jasmin Selberg, được chú ý sau khi đăng quang Hoa hậu quốc tế 2022. Hình ảnh và thông tin cá nhân của cô khiến khán giả quan tâm.

Jasmin Selberg và bạn trai được khen đẹp đôi. Ảnh: Jasmin Selberg

Tối 13.12, chuyên trang sắc đẹp Missosology chia sẻ hình ảnh của tân Hoa hậu quốc tế Jasmin Selberg bên bạn trai. Theo nguồn tin, người yêu của Jasmin tên Park Youngmin (gốc Hàn Quốc, sống ở Đức).

Trên trang cá nhân, Jasmin Selberg cũng công khai hẹn hò Park Youngmin và hai người đã gắn bó khoảng 4 năm. Anh làm việc trong lĩnh vực kỹ thuật. Nhiều ý kiến khen Jasmin Selberg và bạn trai đẹp đôi. Dịp kỷ niệm tình yêu, Jasmin Selberg từng viết: "Em thật may mắn khi có một người để trở về nhà".

Jasmin Selberg, 22 tuổi, đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2022 tại Nhật Bản. Cô cao 1,78 m cùng gương mặt đẹp sắc nét, được ví như búp bê sống. Jasmin học chuyên ngành lịch sử và triết học của Đại học Ruhr ở Bochum.

Trên sân khấu chung kết, ở phần phát biểu của top 8, người đẹp Đức chia sẻ: "Một người mà tôi ngưỡng mộ đã nói với tôi rằng hãy bắt đầu từ việc nhỏ trước khi làm điều gì đó lớn lao. Có thể bắt đầu bằng việc hỗ trợ địa phương của bạn. Và đây là điều tôi muốn làm nếu tôi đủ may mắn trở thành Hoa hậu quốc tế tiếp theo".

"Không chỉ việc lớn mới quan trọng. Chúng ta hãy bắt đầu trồng hoa trong khu vườn của mình hoặc nhặt rác vì nó có lợi cho môi trường. Mỗi người đều có thể trở thành đại sứ của lòng tốt, trái tim nhân hậu và hòa bình", cô tiếp tục.

Trước khi giành vương miện Miss International lần thứ 60, cô từng thi Hoa hậu Hoàn cầu 2021 và Hoa hậu Siêu quốc gia 2022. Jasmin Selberg là đại diện thứ ba của Đức đăng quang Miss International. Hai hoa hậu trước đó là Ingrid Finger (1965) và Iris Klein (1989).

Theo Zing

(0) Bình luận
Tân Hoa hậu quốc tế công khai bạn trai Hàn Quốc