Tin tức

Tạm giữ hình sự người cha đâm con gái tử vong

Theo CAND 01/09/2023 17:06

Ngày 1/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Văn Yên (Yên Bái) đã ra quyết định tạm giữ hình sự ông Hoàng Văn Lảo (sinh năm 1947, trú tại thôn Khe Cạn, xã Đông An, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái) về hành vi giết người.

Trước đó, khoảng 19 giờ ngày 31/8, ông Hoàng Văn Lảo sang nhà con gái là chị Hoàng Thị Thuỷ (sinh năm 1978), sống ở liền kề để đòi lại chiếc xe đạp điện. Trong quá trình nói chuyện, giữa chị Thuỷ và ông Lảo đã xảy ra mâu thuẫn. Ông Lảo thì cho rằng chiếc xe đạp điện là tài sản của vợ chồng ông mua nên muốn lấy lại, còn chị Thuỷ thì không muốn bố đẻ nhắc đến người mẹ vừa qua đời cách đó không lâu…

Tạm giữ hình sự người cha đâm con gái tử vong -0
Ông Hoàng Văn Lảo tại cơ quan Công an

Khi ông Lảo dắt chiếc xe đạp điện ra khỏi nhà, chị Thuỷ đã vô tình xô ngã cha. Trong lúc nóng giận, lại có chút hơi men trong người, ông Lảo thiếu kiềm chế, đã dùng con dao nhọn mang theo đâm vào sườn chị Thủy.

Phát hiện sự việc, mọi người đã đưa chị Thuỷ vào bệnh viện cấp cứu, song do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong. Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Văn Yên đã có mặt tại hiện trường, bắt giữ ông Lảo.

Vụ án hiện đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Văn Yên đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo CAND
(0) Bình luận
Tạm giữ hình sự người cha đâm con gái tử vong