Tai nạn xe khách và xe đầu kéo: Thêm một nạn nhân tử vong

14/02/2023 22:59

Thêm một nạn nhân trong vụ tai nạn xe khách va chạm với xe đầu kéo ở huyện Núi Thành, Quảng Nam bị ngưng tim, ngưng thở, gia đình xin đưa về nhà lo hậu sự.

Tai nạn xe khách và xe đầu kéo: Thêm một nạn nhân tử vong - Ảnh 1.

Hiện trường vụ tai nạn giữa xe khách và xe đầu kéo sáng sớm 14.2 - Ảnh: LÊ TRUNG

Tối 14.2, bác sĩ Nguyễn Đình Hùng, Phó Giám đốc phụ trách Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam cho biết liên quan vụ tai nạn giữa xe khách và xe đầu kéo xảy ra sáng sớm cùng ngày, đã có thêm một nạn nhân tử vong.

Như vậy đến nay đã có 9 người tử vong trong vụ tai nạn thương tâm này.

Theo bác sĩ Hùng, bệnh viện tiếp nhận 13 nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn. Trong số đó có nạn nhân Nguyễn Quế (87 tuổi, trú xã Nghĩa Hà, TP Quảng Ngãi). Dù được các bác sĩ tận tâm cứu chữa, tuy nhiên đến 18h cùng ngày, nạn nhân Quế bị ngưng tim, ngưng thở và gia đình đã xin đưa về nhà để lo hậu sự.

"Bệnh nhân bị ngưng tim, ngưng thở, mặc dù các bác sĩ đã thực hiện hồi sức cấp cứu có tim, có thở lại nhưng người nhà mong muốn đưa về nhà vì tiên lượng tử vong, bệnh nhân bị quá nặng, ca này bị xuất huyết não nặng. Gia đình đã đưa nạn nhân về nhà trong tối nay. Theo gia đình báo lại thì bệnh nhân đã tử vong khi về nhà" - bác sĩ Hùng nói.

Hiện bệnh viện đang điều trị cho 12 nạn nhân còn lại, trong đó 2 nạn nhân trong tình trạng nặng, những người khác vẫn được điều trị với phác đồ tốt nhất.

Tai nạn xe khách và xe đầu kéo: Thêm một nạn nhân tử vong - Ảnh 2.

Lực lượng chức năng thăm hỏi một nạn nhân được điều trị tại bệnh viện - Ảnh: LÊ TRUNG

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 3h41 sáng 14.2 tại ngã tư giao nhau giữa đường Võ Chí Công và đường xuống cảng Tam Hiệp (xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành).

Thời điểm trên, xe khách mang biển số 76B-006.60 do ông Phạm Đức Hậu (48 tuổi, trú TP Quảng Ngãi) cầm lái đi trên đường Võ Chí Công theo hướng Quảng Ngãi - Đà Nẵng (trên xe có thêm 20 người) đã va chạm mạnh với xe đầu kéo mang biển số 92H-004.33 kéo theo sơ mi rơ-mooc do ông Trần Minh Nhật (41 tuổi, trú huyện Núi Thành) điều khiển theo hướng từ quốc lộ 1 đi xuống cảng Tam Hiệp.

Cú đâm ngang hông xe đầu kéo của xe khách đã khiến xe bị văng ra, lật ngửa, 8 người (trong đó có tài xế Hậu) tử vong tại chỗ và ở bệnh viện, 13 nạn nhân khác được đưa đi bệnh viện cấp cứu, điều trị.

Theo Tuổi trẻ

>>> Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc khiến 8 người chết ở Quảng Nam

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tai nạn xe khách và xe đầu kéo: Thêm một nạn nhân tử vong