Song Hye Kyo xin lỗi vì tai nạn lao động khi xây nhà mới

18/07/2023 19:50

Nữ diễn viên "Ngôi nhà hạnh phúc" đã đưa ra lời xin lỗi chính thức vì tai nạn gây thiệt hại cho hàng xóm khi xây nhà mới.

Ngày 17.7, công ty quản lý của Song Hye Kyo đã đưa ra thông báo liên quan tới vụ tai nạn xảy ra trong quá trình xây dựng nhà của nữ diễn viên, bày tỏ sự hối hận về việc quản lý xây dựng thiếu an toàn.

Diễn viên Song Hye Kyo 

"Trong quá trình xây dựng ngôi nhà của Song Hye Kyo, một tai nạn đáng tiếc đã xảy ra khiến phương tiện của một người dân bị hư hỏng. Chúng tôi vô cùng xin lỗi vì đã sơ suất trong việc đảm bảo an toàn.

Trước hết, chúng tôi muốn bày tỏ lời xin lỗi chân thành đến chủ sở hữu đã gặp phải thiệt hại. Chúng tôi đang tích cực hợp tác với công ty xây dựng để đưa ra giải pháp khắc phục tình hình. Nỗ lực chung của chúng tôi là tập trung vào việc thiết lập các biện pháp bảo vệ để ngăn ngừa bất kỳ sự cố tương tự nào tái diễn trong tương lai".

Trong thông báo cũng nêu rõ: "Chúng tôi sẽ tích cực lấy ý kiến ​​của cư dân để hiểu rõ hơn và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình xây dựng. Chúng tôi lấy làm tiếc về bất kỳ sự bất tiện nào đã gây ra".

Không có người bị thương trong vụ tai nạn

Ngoài ra, Song Hye Kyo cũng đã gửi lời xin lỗi cá nhân đến chủ sở hữu phương tiện bị ảnh hưởng và nhấn mạnh sẽ giải quyết thiệt hại, cam kết không để bất kỳ sự cố đáng tiếc nào xảy đến trong tương lai.

Cùng ngày, phương tiện truyền thông Hàn Quốc đưa tin sự cố xảy ra tại khu Gangnam, Seoul, nơi căn nhà của Song Hye Kyo đang được xây dựng. Một thanh thép lớn rơi xuống khiến một chiếc xe hơi bị hư hỏng. Rất may, Không có người ngồi trong xe và không có thương tích nào được báo cáo. 

Song Hye Kyo sinh năm 1981, hiện là một trong những ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc. Cô từng gây ấn tượng qua các bộ phim như Trái tim mùa thu, Ngôi nhà hạnh phúc, Hậu duệ mặt trời, Vinh quang trong thù hận...

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Song Hye Kyo xin lỗi vì tai nạn lao động khi xây nhà mới