Đời sống văn hóa

Song Hye Kyo khiến hàng nghìn fan phát cuồng dù chỉ xuất hiện 15 phút

Theo VnExpress 06/09/2023 07:36

Sức hút của Song Hye Kyo không hề thuyên giảm khi hàng nghìn người hâm mộ đã lấp kín sự kiện mới nhất của nữ diễn viên tại Singapore.

Diễn viên Song Hye Kyo đã tham gia lễ ra mắt một thương hiệu trang sức cao cấp tại Trung tâm thương mại Orchard Road ở Singapore chiều 5/9.

Tại sự kiện, Song Hye Kyo diện một chiếc đầm màu xanh nhạt với tóc buông xõa tự nhiên. Dù đã bước qua tuổi 40 nhưng nhan sắc của cô ngày càng thăng hạng khiến người hâm mộ không thể rời mắt.

Song Hye Kyo xuất hiện tại một sự kiện ở Singapore

Song Hye Kyo bày tỏ niềm vui khi quay lại Singapore. Cô cũng cảm ơn sự nhiệt tình của người hâm mộ. Những biểu cảm đáng yêu của Song Hye Kyo trong lúc phỏng vấn nhận được cơn mưa lời khen từ phía khán giả. Sau 15 phút giao lưu, Song Hye Kyo chào tạm biệt và cảm ơn người hâm mộ trước khi lên xe ra về.

Được biết có tới hơn 1.000 người hâm mộ đã đến sự kiện này vì sự có mặt của Song Hye Kyo. Các fan đứng chật kín trung tâm thương mại đủ cho thấy sức hút của cô không hề thuyên giảm trong thời gian qua.

Hàng nghìn fan hâm mộ phát sốt trước Song Hye Kyo

Mặc dù đã gia nhập làng giải trí hơn 20 năm nhưng Song Hye Kyo vẫn chứng tỏ được vị trí khó có người thay thế. Sau khi tham gia bộ phim Vinh quang trong thù hận, tên tuổi của Song Hye Kyo càng hot. Bộ phim này cũng giúp Song Hye Kyo trở thành một trong những nữ diễn viên có nhiều giải Daesang nhất showbiz Hàn Quốc.

Song Hye Kyo là một trong những nữ diễn viên có nhiều giải Daesang nhất showbiz Hàn Quốc

Bên cạnh bộ phim kể trên, Song Hye Kyo còn góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám khác như Hậu duệ mặt trời, Trái tim mùa thu, Ngôi nhà hạnh phúc… Ngoài diễn xuất, cô còn trở thành người đại diện của nhiều thương hiệu cao cấp với mức cát-sê cao ngất ngưởng. Sau cuộc hôn nhân ngắn ngủi với Song Joong Ki, Song Hye Kyo khá kín tiếng về đời tư và hiện vẫn sống độc thân.

Theo VnExpress
(0) Bình luận
Song Hye Kyo khiến hàng nghìn fan phát cuồng dù chỉ xuất hiện 15 phút