Sôi nổi Ngày hội tiếp sức thanh niên công nhân

28/09/2015 11:00

Tại ngày hội, đã diễn ra các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, múa lân và các trò chơi dân gian như kéo co, ném còn...




Thanh niên công nhân hào hứng thi kéo co


Chiều 27-9, tại khu công nghiệp Phúc Điền (Cẩm Giàng), Tỉnh đoàn phối hợp với Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh tổ chức Ngày hội tiếp sức thanh niên công nhân (TNCN) và Tết Trung thu cho hơn 1.000 TNCN đang làm việc tại các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh và 300 cháu thiếu niên nhi đồng là con của họ.



Các bác sĩ trong Câu lạc bộ thầy thuốc trẻ Bệnh viện Đa khoa tỉnh khám bệnh
và tư vấn về sức khỏe sinh sản cho thanh niên công nhân


Tại ngày hội, đã diễn ra các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, múa lân và các trò chơi dân gian như kéo co, ném còn... Các câu lạc bộ thầy thuốc trẻ Bệnh viện Đa khoa tỉnh, cắt tóc trẻ Thành Đông và Viettel Hải Dương, Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn đã triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ gồm: khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cắt tóc, sửa chữa điện thoại, máy tính… miễn phí cho TNCN. Nhân dịp này, đại diện Trung ương Đoàn và lãnh đạo UBND tỉnh đã trao tặng 10 suất quà cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn và 10 suất quà cho các em thiếu nhi là con công nhân vượt khó học giỏi.



Thành viên Câu lạc bộ cắt tóc trẻ Thành Đông cắt tóc miễn phí cho công nhân


Hiện nay, toàn tỉnh có hơn 400.000 công nhân, trong đó có 70% đang trong độ tuổi thanh niên, làm việc tại các khu, cụm công nghiệp.

ĐỨC TÂM


(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sôi nổi Ngày hội tiếp sức thanh niên công nhân