SEA Games 32: Campuchia thiết lập cầu truyền hình trực tiếp các trận đấu bóng đá

26/04/2023 13:51

Người hâm mộ sẽ được xem trực tiếp các trận tranh tài thể thao, đặc biệt là các trận đấu bóng đá qua màn hình lớn trong thời gian diễn ra Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 32)... do Campuchia đăng cai tổ chức.


Biểu trưng và linh vật của SEA Games 32. Ảnh: TTXVN

Thực hiện chỉ thị của Thủ tướng Campuchia Samdech Techo Hun Sen, Đô trưởng thủ đô Phnom Penh - ông Khuong Sreng đã triển khai công tác thiết lập các cầu truyền hình trực tiếp các trận đấu bóng đá trong khuôn khổ SEA Games 32 ở hai địa điểm khác nhau trên địa bàn thủ đô để người hâm mộ tiện theo dõi.

Chiều 25.4, Thủ tướng Hun Sen đã chỉ thị lãnh đạo các tỉnh, thành sắp xếp tổ chức các điểm cầu truyền hình trực tiếp trận đấu bóng đá vào ngày 29.4 tới vì sân vận động không đủ chỗ phục vụ tất cả người hâm mộ. Trong thông điệp gửi tới đô trưởng thủ đô và tỉnh trưởng các địa phương trong cả nước, Thủ tướng Hun Sen cho biết do không gian hạn chế và nhiều người muốn xem các trận đấu trực tiếp, đã có những đề xuất hợp lý về việc tổ chức các điểm cầu truyền hình trực tiếp các giải đấu sắp tới tại Sân vận động Olympic quốc gia và Sân vận động quốc gia Morodok Techo. Thủ tướng Campuchia yêu cầu lãnh đạo các tỉnh, thành triển khai công tác này trong thời gian sớm nhất có thể.

Sau khi nhận được chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, chính quyền thủ đô Phnom Penh đã phối hợp với nhóm công tác của Hội Liên hiệp Thanh niên Campuchia (UYFC) tổ chức 2 điểm cầu truyền hình trực tiếp tại công viên trước chùa Wat Botum Vatey và công viên bên bờ sông ở khu vực trung tâm thành phố (đối diện nhà hàng Metro).

Hàng nghìn người đã tập trung tại Sân vận động Olympic quốc gia ở Phnom Penh hôm 24.4 để nhận vé xem trận đấu bóng đá nam giữa U22 Campuchia và Timor Leste vào ngày 29.4 tới tại Sân vận động Olympic quốc gia. Lễ khai mạc SEA Games 32 dự kiến diễn ra vào ngày 5.5 tại Sân vận động quốc gia Morodok Techo, thủ đô Phnom Penh.

Theo TTXVN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    SEA Games 32: Campuchia thiết lập cầu truyền hình trực tiếp các trận đấu bóng đá