Các vận động viên Hải Dương cuối cùng thi đấu SEA Games 32 đã trở về

19/05/2023 09:38

Đêm 18.5, chuyến bay chở những vận động viên bộ môn đua thuyền truyền thống đội tuyển Việt Nam từ Phnom Penh (Campuchia) đã đáp xuống sân bay Nội Bài.


Lãnh đạo Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh Hải Dương tặng hoa chúc mừng các vận động viên

Lãnh đạo Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh Hải Dương, các huấn luyện viên và gia đình các vận động viên đã tổ chức đón 6 vận động viên thành tích cao của tỉnh trong đội hình đua thuyền truyền thống Việt Nam. Đây là các vận động viên cuối cùng của Hải Dương thi đấu tại SEA Games 32 trở về.

Ở môn đua thuyền truyền thống tại SEA Games 32, Hải Dương có 5 vận động viên và 1 vận động viên kiêm huấn luyện viên, gồm: Phan Thị Lĩnh, Phạm Hồng Quân, Vũ Đình Linh, Nguyễn Văn Viết, Nguyễn Văn Cường, Châu Đại Dương, giành 2 huy chương vàng, 1 huy chương bạc. Kết quả này giúp đội tuyển đua thuyền truyền thống Việt Nam xếp vị trí thứ ba toàn đoàn.


Gia đình đón vận động viên Nguyễn Văn Cường tại sân bay Nội Bài

Trong đội hình năm nay, tay chèo Phạm Hồng Quân (22 tuổi) từng giành 2 huy chương vàng tại SEA Games 31. Anh là vận động viên chủ lực của đội tuyển đua thuyền quốc gia. Anh cho biết năm nay chương trình thi đấu không có nội dung thế mạnh của Việt Nam là canoeing và rowing, vì vậy Quân và các vận động viên đã gặp nhiều khó khăn trong việc thích nghi với thuyền rồng. Một số nội dung thiếu trang thiết bị tập luyện, nhưng quyết tâm của các vận động viên đã giúp đội giành được thành tích cao.

Kết thúc SEA Games 32, đoàn vận động viên thành tích cao của tỉnh Hải Dương đã giành được 7 huy chương vàng, 4 huy chương bạc, 6 huy chương đồng.

Sau khi xuống sân bay Nội Bài gặp mặt lãnh đạo trung tâm và người thân, toàn bộ 6 vận động viên đua thuyền truyền thống của Hải Dương đã di chuyển ngay về Hải Phòng để tập luyện chuẩn bị cho những giải đấu sắp tới.

HƯNG TUẤN

(0) Bình luận
Các vận động viên Hải Dương cuối cùng thi đấu SEA Games 32 đã trở về