Diễn tập cấp điện ổn định phục vụ SEA Games 31

04/05/2022 17:30

Sáng 4.5, Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương tổ chức diễn tập phương án bảo đảm cấp điện tại Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh phục vụ SEA Games 31.

Kịch bản diễn tập đề ra 2 tình huống. Tình huống thứ nhất là máy biến áp của trạm biến áp cấp điện chính cho hệ thống chiếu sáng bị mất nguồn. Trong thời gian ngắn nhất, Điện lực TP Hải Dương chuyển nguồn cấp điện sang máy phát dự phòng để cấp điện trở lại cho hệ thống chiếu sáng. Tình huống thứ hai, máy biến áp của Nhà thi đấu cung cấp nguồn điện cho hệ thống đèn LED và phụ tải các phòng chức năng cũng gặp sự cố. Các lực lượng ứng trực sẽ chuyển nguồn cấp sang máy phát dự phòng của Điện lực Hải Dương để cấp điện trở lại cho phụ tải trên trong thời gian ngắn nhất.

Kiểm tra máy phát điện dự phòng tại Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh


Nhân viên Điện lực TP Hải Dương thao tác ngắt nguồn điện thực hiện diễn tập

Lãnh đạo Điện lực Hải Dương đưa ra các phương án xử lý sự cố 

Đến nay, Điện lực TP Hải Dương và các phòng chức năng của Điện lực Hải Dương đã vệ sinh lưới điện, phát quang hành lang tuyến; làm việc với các khách hàng để khắc phục ngay các khiếm khuyết có nguy cơ sự cố cao đối với đường dây cấp điện cho các trạm biến áp Nhà thi đấu...

THANH HOA 

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Diễn tập cấp điện ổn định phục vụ SEA Games 31