Sắp tới ngày vía Thần tài, bánh hũ vàng tài lộc hút khách

08/02/2022 18:44

Những ngày gần đây, nhiều cửa hàng online ở TP Hải Dương bán rất chạy các mặt hàng phục vụ ngày vía Thần tài (ngày 10.2), có nơi đã thông báo quá tải, ngưng nhận đơn.


Khay 5 bánh hũ vàng tài lộc nhân đậu xanh cốt dừa có giá bán khoảng 105.000 đồng/khay

Bánh kem với tạo hình hũ vàng tài lộc có màu vàng tươi bắt mắt, vị dễ ăn được nhiều khách đặt mua. Nhiều chủ cửa hàng bánh biến tấu đa dạng các loại nhân cho khách hàng lựa chọn như nhân dứa, phô mai, kem tươi, bơ sữa, nhân dừa đậu xanh... Hầu hết các loại bánh này được làm thủ công, tạo màu từ hương liệu tự nhiên và ít ngọt nên được nhiều người chọn mua làm lễ cúng ngày vía Thần tài. Giá một khay bánh hũ vàng tài lộc dao động từ 60.000-250.000 đồng tùy từng kích thước, số lượng hũ.


Bếp bánh nhà chị Phạm Thu Trang ở phố An Thái, phường Bình Hàn (TP Hải Dương) đã ngưng nhận đơn bánh hũ vàng tài lộc

Thị trường đồ cúng ngày vía Thần tài năm nay cũng đa dạng hơn với nhiều loại bánh mới như thạch tài lộc nhân kem tươi, bánh nướng thoi vàng tài lộc, oản tài lộc và bánh bao đào tiên. Các mặt hàng này chủ yếu được người dân chủ động đặt mua tại các hội nhóm, chợ online trên Facebook từ sớm để các chủ cửa hàng chuẩn bị số lượng lớn và giao hàng tận nơi vào ngày 9-10.2.

PHẠM TUYẾT

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sắp tới ngày vía Thần tài, bánh hũ vàng tài lộc hút khách