Trong nước

Sắp diễn ra giải đua mô tô địa hình tỉnh Lai Châu

Theo Tuổi trẻ 28/11/2023 14:49

Giải đua mô tô địa hình tỉnh Lai Châu mở rộng lần thứ nhất diễn ra trong ngày 2-12 tại địa điểm khu vực đồi chè, đồi dứa thuộc thị trấn Tân Uyên, huyện Tân Uyên.

Vận động viên lên khảo sát và đua thử đường đua làm quen địa hình - Ảnh: NGUYỄN CHANH

Vận động viên lên khảo sát và đua thử đường đua làm quen địa hình

Theo UBND huyện Tân Uyên (tỉnh Lai Châu) giải có sự tham gia của 80 vận động viên là người Việt Nam và người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam. Vận động viên cao tuổi nhất là trên 50 tuổi và có vận động viên là người dân tộc thiểu số.

Các vận động viên sẽ tham gia 3 nội dung dành cho hệ mở rộng, hệ bán chuyên và hệ chuyên nghiệp.

Giải được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV5 và quảng bá trên các nền tảng số của Đài Truyền hình Việt Nam.

Với những kinh nghiệm tham gia các giải đua được tổ chức tại các địa phương khác trên toàn quốc, tại giải đua lần này, các câu lạc bộ, các vận động viên hứa hẹn sẽ mang tới cho nhân dân, du khách một trải nghiệm thực tế vô cùng độc đáo, mới lạ, hấp dẫn.

Giải được tổ chức lần đầu tiên tại tỉnh Lai Châu, nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 20 năm chia tách, thành lập tỉnh Lai Châu (1/1/2004 - 1/1/2024) và 15 năm chia tách, thành lập huyện Tân Uyên (1/1/2009 - 1/1/2024).

Đây là sự kiện nhằm quảng bá, giới thiệu các sản phẩm du lịch, dịch vụ của địa phương tới đông đảo du khách và doanh nghiệp lữ hành, kết nối tour, tuyến với các doanh nghiệp kinh doanh du lịch trong và ngoài tỉnh.

Thông qua các hoạt động nhằm quảng bá, giới thiệu những nét đẹp, sự độc đáo trong văn hóa, phong tục tập quán truyền thống của đồng bào các dân tộc trên địa bàn huyện Tân Uyên và các sản phẩm địa phương, sản phẩm OCOP đã được công nhận.

Theo Tuổi trẻ
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sắp diễn ra giải đua mô tô địa hình tỉnh Lai Châu