Sao nhí Chu Diệp Anh "Thương ngày nắng về": Cháu muốn được đóng vai phản diện

03/06/2022 15:53

Chu Diệp Anh, sao nhí của "Thương ngày nắng về" cho biết bé không muốn thi hoa hậu khi lớn lên mà chỉ muốn làm diễn viên; bé đang ao ước được mời đóng vai phản diện.

Chu Diệp Anh sinh năm 2011, là một trong những gương mặt nhí đình đám trên màn ảnh Việt hiện nay. Mới 11 tuổi nhưng gia tài nghệ thuật của cô bé đã có hàng loạt tác phẩm đình đám, từ những bộ phim điện ảnh ăn khách như Ông ngoại tuổi 30, Chú ơi đừng lấy mẹ con đến các phim truyền hình giờ vàng có lượng xem lớn như Ngược chiều nước mắt, Hướng dương ngược nắng... 

Vai diễn truyền hình gần đây nhất của Chu Diệp Anh là Như Hoa (Vân Trang ngày bé) trong Thương ngày nắng về, bộ phim đang phát sóng trên VTV3. Diễn viên nhí đã lấy không ít nước mắt của khán giả bởi nét diễn tự nhiên, giàu cảm xúc. Diệp Anh cho biết bé rất yêu thích nhân vật này bởi được thử sức với hình tượng nhân vật con nhà nghèo có số phận bất hạnh. Những phân đoạn tâm lý ''nặng đô'' cũng đem lại nhiều thử thách thú vị cho sao nhí. 

Sao nhí Chu Diệp Anh 'Thương ngày nắng về':  Cháu muốn được đóng vai phản diện  - 1

Diễn xuất chân thật của Chu Diệp Anh trong ''Thương ngày nắng về'' gây xúc động cho người xem

Chu Diệp Anh cũng gây ấn tượng tốt khi đảm nhận vai chính Maika trong Maika - Cô bé đến từ hành tinh khác, bộ phim điện ảnh đang có mặt tại các rạp chiếu. Nhân vật của Diệp Anh là người ngoài hành tinh, xuất hiện với mái tóc tím cùng năng lực bay lượn, điều khiển vật thể từ xa.

Chia sẻ với VTC News về vai Maika, Chu Diệp Anh không giấu được sự thích thú khi lần đầu thể hiện một kiểu vai khác lạ trên màn ảnh, cũng là vai chính đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của cô bé. Trọng trách này không làm Diệp Anh thấy áp lực mà ngược lại, cô bé thêm vui khi được đi làm phim và gặp gỡ những người bạn mới. 

Sao nhí Chu Diệp Anh 'Thương ngày nắng về':  Cháu muốn được đóng vai phản diện  - 2

Tạo hình của Chu Diệp Anh trong vai Maika

Thường xuyên đi quay nhưng Diệp Anh vẫn cố gắng để không lơ là việc học ở trường. Cô bé thường mang theo sách vở khi đến trường quay, hễ có thời gian rảnh là nhờ bạn gửi bài tập để làm và tự soát lại trong sách giáo khoa. "Cháu thấy làm như vậy thì vừa có thể học tốt mà vừa trải nghiệm được nhiều điều thú vị khi đi làm phim" - Diệp Anh nói. 

Sở hữu gương mặt hài hoà với đôi mắt to tròn dễ thương và nụ cười xinh xắn, Chu Diệp Anh thường được khán giả kỳ vọng sẽ tham gia các cuộc thi nhan sắc trong tương lai. Tuy nhiên, cô bé lại hướng tới con đường diễn viên chuyên nghiệp: "Nhiều người bảo cháu sau này đi thi hoa hậu, nhưng cháu nghĩ mình sẽ không tham gia các cuộc thi nhan sắc đâu vì cháu chỉ muốn làm diễn viên thôi". 

Sao nhí Chu Diệp Anh 'Thương ngày nắng về':  Cháu muốn được đóng vai phản diện  - 3

Chu Diệp Anh được nhận xét là có vẻ đẹp như bước ra từ cổ tích

Sắp tới, Chu Diệp Anh mong muốn thử sức với vai phản diện vì đây là dạng vai mà cô bé chưa từng được thể hiện. Khi được hỏi có lo lắng trước phản ứng của khán giả đối với vai phản diện hay không, Diệp Anh thẳng thắn bày tỏ: "Đó chỉ là vai diễn thôi. Nếu vai đó bị khán giả ghét, có nghĩa là cháu thể hiện tròn vai và có được một chút thành công rồi. Như vậy thì cháu không sợ đâu, ngược lại cháu còn cảm thấy rất vui". 

Xuất thân là người mẫu nhí nên song song với công việc làm phim, Diệp Anh vẫn thường xuất hiện trong các bộ ảnh, video quảng cáo hay trình diễn ở một số show thời trang. Nổi tiếng từ sớm nhưng với Diệp Anh, điều này không làm ảnh hưởng đến cuộc sống thường ngày của cô bé. Sao nhí bộc bạch: "Cháu vẫn chơi với các bạn bình thường và không giữ khoảng cách với ai cả. Cháu cũng chưa bao giờ gặp tình huống bị bạn bè trêu chọc chỉ vì mình được nhiều người biết đến". 

Sao nhí Chu Diệp Anh 'Thương ngày nắng về':  Cháu muốn được đóng vai phản diện  - 4

Diệp Anh ao ước được đóng vai phản diện

Theo tiết lộ từ chị Nhung - mẹ của Diệp Anh, sao nhí luôn là cô bé ngoan ngoãn, thân thiện và hoà đồng trong mắt thầy cô, bạn học. Chị khẳng định việc cho Diệp Anh hoạt động showbiz ngay từ nhỏ không làm bé mất đi tuổi thơ hồn nhiên, vô tư, bởi đi làm phim là điều mà cô bé luôn yêu thích. Chị Nhung là người theo sát, quản lý mọi lịch trình và cất giữ cát-sê cho con gái.

Diệp Anh tâm sự, cô bé chưa có dự định gì về việc sử dụng khoản tiền mình kiếm được: "Cháu còn nhỏ nên chưa cần đến tiền. Mỗi khi thích mua đồ gì, cháu sẽ xin mẹ". 

Theo VTC

(0) Bình luận
Sao nhí Chu Diệp Anh "Thương ngày nắng về": Cháu muốn được đóng vai phản diện