Sao nhí 2 tuổi nổi khắp châu Á, 18 tuổi làm nhân viên vệ sinh

11/06/2023 12:46

Tiểu Tiểu Bân từng là diễn viên nhí được săn đón, khán giả yêu thích. Nhưng cuộc sống hiện tại, ở tuổi 19, có nhiều thay đổi.

Tiểu Tiểu Bân từng là sao nhí tiềm năng trên màn ảnh Hoa ngữ

QQ đưa tin sau khi các học sinh trung học phổ thông kết thúc kỳ thi tốt nghiệp cấp 3, nhiều người lựa chọn đi du lịch, nghỉ ngơi. Tuy nhiên, Ôn Huyền Diệp (nghệ danh Tiểu Tiểu Bân) được trông thấy làm nhân viên vệ sinh, quét dọn sân thể dục tại một trường cao đẳng. Mỗi ngày, Tiểu Tiểu Bân kiếm được khoảng 1.500 Đài tệ (tương đương 48 USD).

Theo ETToday, khi được phỏng vấn, Tiểu Tiểu Bân chia sẻ anh vừa trải qua kỳ thi vào đại học và bắt đầu công việc được hai ngày. Mỗi ngày, Tiểu Tiểu Bân làm việc đến khuya, nhưng cậu chấp nhận cuộc sống vất vả với tinh thần lạc quan.

Cha của Tiểu Tiểu Bân, nam diễn viên Ôn Triệu Vũ, chia sẻ tôn trọng quyết định của con, cho rằng thiếu niên trẻ tuổi nên học cách lao động tự nuôi bản thân.

Việc Tiểu Tiểu Bân làm nhân viên vệ sinh khiến nhiều khán giả chú ý. Sao nhí Trạm kế tiếp hạnh phúc từng nổi như cồn từ khi mới 2 tuổi, thu nhập tốt nhờ tham gia các hoạt động nghệ thuật. Đáng lẽ, với số tiền tích lũy trên, Tiểu Tiểu Bân phải có cuộc sống sung túc.

Ngoài ra, theo QQ, Tiểu Tiểu Bân mắc bệnh da liễu từ khi còn nhỏ. Trước đây, khi sao nhí kiếm được tiền, cha cũng chi trả chi phí điều trị bệnh. Tuy nhiên, sau này, Ôn Triệu Vũ cho rằng mỗi lần tiêm thuốc quá tốn tiền, còn gây ra tác dụng phụ nên đã dừng điều trị.

Theo QQ, Tiểu Tiểu Bân bị cha coi là "cây rụng tiền". Ôn Triệu Vũ muốn con trai thành ngôi sao, vì vậy liên tục đưa cậu bé đi đóng phim, đóng quảng cáo. Tuy nhiên không vì thế mà cuộc sống của Tiểu Tiểu Bân bớt khổ. Vì cha chơi cờ bạc thua, cậu bé phải gánh trên lưng số nợ. Mẹ của Tiểu Tiểu Bân từng bỏ đi. Nhưng khi nam diễn viên nhí nổi danh, cô quay trở về đòi chia tiền để phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau này, Ôn Triệu Vũ kết hôn thêm hai lần nữa. Ôn Triệu Vũ thậm chí muốn con kiếm thật nhiều tiền đến mức không cho Tiểu Tiểu Bân đi học mẫu giáo. Có thời gian, Tiểu Tiểu Bân mệt tới mức phải nhập viện. Sau này, vì bị chỉ trích thậm tệ, Ôn Triệu Vũ mới kiếm việc làm, để con đi học và hạn chế đóng phim.

Tiểu Tiểu Bân sinh năm 2004, được yêu thích qua các phim như Trạm kế tiếp hạnh phúc, Muốn tựa vào anh, Yêu ở đầm Nhật Nguyệt, Kẻ trộm trái tim, Trời sinh một đôi...

Sau khi Tiểu Tiểu Bân trưởng thành, không còn các nét dễ thương thuở nhỏ, sự nghiệp của anh dần xuống dốc. Hiện tại, Ôn Triệu Vũ muốn hai con trai nhỏ theo bước Tiểu Tiểu Bân dấn thân vào giới giải trí.

Theo Zing

(0) Bình luận
Sao nhí 2 tuổi nổi khắp châu Á, 18 tuổi làm nhân viên vệ sinh