Quốc tế

Ronaldo tan mộng vô địch Saudi Pro League

T.H (theo VTC News) 01/03/2024 13:20

Rạng sáng 1/3, Al Nassr bị đội bét bảng Al Hazem cầm hòa 4-4 ở vòng 22 Saudi Pro League.

Ronaldo ôm đầu thất vọng khi đồng đội rơi chiến thắng.
Ronaldo ôm đầu thất vọng khi đồng đội rơi chiến thắng

Ở trận này, Cristiano Ronaldo không được ra sân do dính án treo giò từ Ủy ban Kỷ luật Ả Rập Xê Út. Dù vậy, anh vẫn đến sân để cổ vũ đồng đội thi đấu.

Trước đối thủ đang đứng cuối bảng, Al Nassr tưởng chừng sẽ có chiến thắng dễ dàng trên sân nhà. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Luis Castro lại gặp rất nhiều khó khăn. Aderson Talisca đã lập hat-trick nhưng sự lỏng lẻo nơi hàng thủ vẫn khiến Al Nassr nhận 3 bàn thua.

Đến phút 90+4, tưởng chừng như Al Nassr đã cầm chắc 3 điểm, khi Sadio Mane thực hiện thành công quả phạt đền, nâng tỷ số lên 4-3. Tuy nhiên, Ronaldo và CĐV chủ nhà sụp đổ khi chứng kiến Ricardo ghi bàn ấn định tỷ số hòa 4-4 cho đội khách, khi đồng hồ chỉ sang phút 90+9.

Trên khán đài VIP, Ronaldo ôm đầu thất vọng. Al Nassr gần như đã "giương cờ trắng" trong cuộc đua vô địch với Al Hilal. Lúc này, Ronaldo và đồng đội vẫn kém đối thủ cùng thành phố 6 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn một trận. Nếu Al Hilal thắng trận tiếp theo, khoảng cách sẽ nới rộng lên thành 9 điểm. Al Nassr khó có cơ hội đảo ngược tình thế khi đã để thua cả 2 trận đối đầu trực tiếp với Al Hilal.

Kịch bản Ronaldo và đồng đội về nhì 2 mùa giải liên tiếp là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Al Nassr đã đầu nhiều tiền bạc nhưng vẫn không có được sự đồng bộ trong lối chơi. Hàng công vẫn làm tốt nhiệm vụ nhưng các hậu vệ để lại quá nhiều nỗi lo.

Lúc này, CLB của Ronaldo chỉ còn một mục tiêu khả dĩ, đó là AFC Champions League, nơi họ đã vào đến tứ kết. Nếu vượt qua Al Ain, Al Nassr sẽ gặp một đối thủ từ Saudi Pro League là Al Hilal hoặc Al Ittihad ở bán kết.

T.H (theo VTC News)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo tan mộng vô địch Saudi Pro League