Xem - Nghe - Đọc

Rolling Stones chuẩn bị ra mắt album mới

Theo báo Tin tức 06/09/2023 21:00

Ban nhạc nổi tiếng Rolling Stones sẽ công bố chi tiết về album mới có tựa đề "Hackney Diamonds" trong sự kiện ra mắt ở thủ đô London ngày 6/9.

Chú thích ảnh
Ban nhạc Rolling Stones sẽ công bố album mới có tựa đề "Hackney Diamonds" trong sự kiện ra mắt ở thủ đô London ngày 6/9

Đây là album phòng thu đầu tiên của ban nhạc Anh này kể từ năm 2005 và là album đầu tiên kể từ sau khi tay trống Charlie Watt qua đời.

Người dẫn chương trình Jimmy Fallon sẽ dẫn sự kiện ra mắt tại nhà hát Hackney Empire. Tại đây, ông sẽ trò chuyện với các thành viên ban nhạc gồm Mick Jagger (80 tuổi), Keith Richards (79 tuổi) và Ronnie Wood (76 tuổi).

Sự kiện dự kiến diễn ra vào lúc 14h30 giờ địa phương (20h30 giờ Việt Nam) và được phát trực tiếp trên YouTube. Rolling Stones nhấn mạnh đây thực sự là thời điểm mang tính toàn cầu và ban nhạc muốn chia sẻ với người hâm mộ trên toàn thế giới qua YouTube.

Trước đó, ban nhạc đã hé lộ việc ra mắt album thông qua quảng cáo hài hước trên tờ báo địa phương Hackney Gazette.

Năm 2022, Rolling Stones đã lưu diễn khắp châu Âu kỷ niệm 60 năm thành lập ban nhạc với các điểm dừng chân ở các thành phố gồm Madrid (Tây Ban Nha), Milan (Italy) và Munich (Đức). Họ cũng có một buổi biểu diễn ở lễ hội âm nhạc thường niên British Summer Time (BST) ở London. Trong chuyến lưu diễn này, tay trống Steve Jordan đã đảm nhận vai trò của thành viên Watts, người đã qua đời vào năm 2021.

Theo báo Tin tức
(0) Bình luận
Rolling Stones chuẩn bị ra mắt album mới