Ban nhạc Ấn Độ “Tetseo Sisters” giao lưu nghệ thuật tại Hải Dương

10/08/2023 16:16

Vào 20 giờ ngày 11.8, tại Quảng trường Độc Lập (TP Hải Dương) sẽ diễn ra chương trình giao lưu nghệ thuật của ban nhạc Ấn Độ “Tetseo Sisters”.

Đoàn nghệ thuật không quân Hoa Kỳ cũng biểu diễn tại TP Hải Dương, thu hút sự chú ý của đông đảo người dân (ảnh tư liệu)

Vào 20 giờ ngày 11.8, tại Quảng trường Độc Lập (TP Hải Dương), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Sở Tài chính và UBND TP Hải Dương tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật của ban nhạc Ấn Độ “Tetseo Sisters” theo đề nghị của Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam.

Đây là chương trình nghệ thuật được đông đảo khán giả Hải Dương mong chờ.

Ban nhạc “Tetseo Sisters” gồm 7 người. Họ sẽ mang tới các tiết mục nghệ thuật đặc sắc, riêng có của Ấn Độ. Thông qua chương trình, khán giả Hải Dương được giao lưu, thưởng thức các tiết mục nghệ thuật đặc sắc, góp phần khích lệ các nghệ sĩ và nhân dân tỉnh Hải Dương trong sự nghiệp xây dựng, phát triển nền văn hóa, nghệ thuật của đất nước, của tỉnh. Các nghệ sĩ Ấn Độ cũng sẽ có cơ hội thưởng thức và cảm nhận văn hóa Việt Nam qua một số tiết mục biểu diễn của các nghệ sĩ Hải Dương.

Fanpage Báo Hải Dương sẽ phát trực tiếp buổi giao lưu nghệ thuật này.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ban nhạc Ấn Độ “Tetseo Sisters” giao lưu nghệ thuật tại Hải Dương