Tuyết lại rơi ở Thường Châu

27/01/2018 08:53

8 giời 00 sáng nay 27.1, mưa tuyết đã tái diễn ở Thường Châu, địa điểm diễn ra trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan.

Chú thích ảnh
...

Ban Tổ chưccs đã khuyến cáo cổ động viên giữ lại vé, đề phòng trường hợp trận đấu bị hoãn.

Theo dự báo của cơ quan khí tượng thủy văn Trung Quốc, trong ngày hôm nay 27.1 và mai 28.1, Thường Châu sẽ có tuyết.

Tin từ phóng viên hiện đang có mặt tại Thường Châu, vào lúc 8h00 sáng (giờ Trung Quốc), tuyết bắt đầu rơi nhẹ và một tiếng sau là những đợt tuyết rơi dày đặc.

Được biết, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) và Ban Tổ chức trận đấu đã khuyến cáo cổ động viên, những người đã mua vé xem trận chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan vào lúc 15h00 chiều nay giữ lại cuống vé, đề phòng trường hợp xấu là trận đấu buộc phải hoãn lại vì lý do thời tiết khắc nghiệt.

Chú thích ảnh
Tuyết rơi trở lại tại Thường Châu sáng 27/1.Ảnh: Mạnh Vũ

Trước đó, trong ngày 26.1, trời đã hửng nắng, tuyết không còn rơi nữa nhưng trời vẫn lạnh và tuyết chưa tan. Cho đến thời điểm này, vẫn chưa có thông tin hoãn trận đấu từ phía AFC và Ban tổ chức.

Chú thích ảnh
U23 Việt Nam nỗ lực vượt qua những thử thách khắc nghiệt tại Thường Châu.Ảnh: AFC

Mới đây nhất, Chủ tịch AFC Salman Bin Ibrahim Al-Khalifa đã gửi lời chúc mừng đến Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng sau khi đội tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng trước đội tuyển U23 Qatar để giành quyền vào chơi trận chung kết tại Vòng chung kết  U23 châu Á 2018.

Bất ngờ trước thành tích ấn tượng của đội tuyển U23 Việt Nam, Chủ tịch AFC Salman Bin Ibrahim Al-Khalifa bày tỏ sự vui mừng, đồng thời gửi lời chúc mừng đến toàn thể các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam.

Trong thư gửi Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng, Chủ tịch AFC Salman Bin Ibrahim Al-Khalifa viết: “Tôi rất vui mừng được gửi tới toàn thể gia đình bóng đá Việt Nam lời chúc mừng chân thành với thành tích giành quyền chơi trận chung kết của đội tuyển U23 Việt Nam tại Vòng chung kết U23 châu Á 2018”.

Chủ tịch AFC Salman Bin Ibrahim Al-Khalifa gửi lời động viên tới các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam và chúc toàn đội những điều may mắn nhất trong sự chuẩn bị cho trận chung kết gặp U23 Uzbekistan sẽ diễn ra lúc 15h00 hôm nay 27.1.

Theo Thể thao văn hóa

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tuyết lại rơi ở Thường Châu