Tân binh Choupo-Moting lập cú đúp, Bayern dễ dàng chiến thắng

16/10/2020 07:33

Cú đúp của tân binh Eric Maxim Choupo-Moting cùng bàn thắng đến từ Thomas Mueller đã giúp Bayern Munich nhẹ nhàng đánh bại chủ nhà FC Duren.

BÀN THẮNG
Bayern: Choupo-Moting (24', 75'), Mueller (pen 36')

Phần đông cầu thủ Bayern vẫn còn chưa trở về CLB sau đợt tập trung ĐTQG, HLV Hansi Flick phải sử dụng nhiều cầu thủ trẻ và dự bị cho chuyến làm khách trước FC Duren. Đó cũng là khía cạnh tích cực nhất định, bởi những cầu thủ mới như Douglas Costa, Choupo-Moting, Bouna Sarr làm quen dần với đội bóng trước khi bước vào các trận cầu căng thẳng tiếp theo ở Bundesliga và Champions League. 

Chính vì việc tung ra nhiều cầu thủ ít có dịp chơi cùng nhau nên Bayern thi đấu chưa thực sự nhuần nhuyễn trong những phút đầu. Ngược lại, chủ nhà FC Duren cố gắng đẩy cao đội hình để hi vọng có thể sớm vượt lên.

Tuy nhiên sau khi các cầu thủ Bayern "nóng máy", họ nhanh chóng kiểm soát thế trận và liên tục tạo ra các tình huống sóng gió về phía cầu môn đối phương. Tốc độ của cặp cánh Musiala - Costa cũng sự cơ động của Mueller luôn đặt cầu môn của Jackmuth trong tình trạng báo động.

Đến phút 24, thế quân bình của trận đấu bị phá vỡ khi Bayern vượt lên nhờ công Eric Maxim Choupo-Moting. Hậu vệ phải Sarr băng lên rất nhanh ở cánh phải trước khi căng ngang thuận lợi cho cựu cầu thủ PSG đệm bóng cận thành.

Choupo-Moting đã có trận ra mắt Bayern rất ấn tượng

Thời gian tiếp theo, Bayern vẫn tiếp tục lần lướt FC Duren. Phút 36, Bayern được hưởng quả 11m sau khi Choupo-Moting bị phạm lỗi trong vòng cấm. Cơ hội được trao cho Thomas Mueller và cầu thủ này đã dứt điểm thành công để giúp Bayern dẫn trước 2-0 trong hiệp 1.

Sang tới hiệp 2, thế trận trên sân chẳng có nhiều thay đổi khi Bayern tiếp tục làm chủ cuộc chơi. Nhưng cũng phải đợi tới phút 75, Bayern mới có thêm bàn thắng thứ 3 và một lần nữa, Choupo-Moting lại tỏa sáng để ấn định chiến thắng 3-0 cho "Hùm xám".

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
FC Duren: Jackmuth, Omerbasic, WWipperfürth (Mabanza 81'), Weber, Sobiech, Becker, Simon (Matuszczyk 53'), Puetz, Antoski (Bleja 53'), Stoermann (Sarikaya 81'), Brasnic (Lo iacono 70').
Bayern: Nuebel, Boateng, Sarr, Suele (Stiller 46'), Davies, Martinez, Costa (Sieb 61' - Ontuzans 87'), Roca, Musiala, Mueller (Dajaku 61'), Choupo-Moting (Arp 77').

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tân binh Choupo-Moting lập cú đúp, Bayern dễ dàng chiến thắng