Sao Man City không dám ngủ chung khách sạn với bạn gái vì mẹ cấm

07/10/2019 11:00

Tiền đạo Gabriel Jesus của Man City chi tiền đưa cô bồ xinh xắn Fernanda Queiroz tới Anh nhưng lại để cô ở khách sạn vì tôn trọng ý kiến thân mẫu.

Sao Man City không dám ngủ chung khách sạn với bạn gái vì mẹ 'cấm'
Theo báo chí Anh, Gabriel Jesus và cô nàng Fernanda Queiroz đã yêu nhau hơn 1 tháng nay. Thậm chí, cô người mẫu đến từ Brazil này còn có mặt trên khán đài sân Etihad trong chiến thắng 2-0 của Man City trước Dinamo Zagreb ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2019/20 vào hôm 1.10.

Chia sẻ bức ảnh selfie trên trang cá nhân Instagram, Fernanda : "Ngón tay anh từ từ ôm xiết em và đột nhiên, cuộc sống có ý nghĩa. Em yêu anh".

Fernanda Queiroz

Dù bạn gái đang ở ngay cạnh bên nhưng Jesus và Fernanda cũng chẳng thể sống chung nhà. Được biết, Fernanda Quieroz lúc này đang được Jesus sắp xếp nghỉ ngơi trong khách sạn có giá 400 bảng 1 đêm ở trung tâm Manchester thay vì ở trong căn nhà đắt tiền của bạn trai. Lý do đến từ bà mẹ Vera của Jesus.

Bà Vera là một người phụ nữ cổ điển nên không muốn nhìn thấy nụ hôn say đắm giữa con trai và bạn gái. Ngoài ra, Vera cũng nhắc nhở Jesus và các anh em không được để xảy ra chuyện "bác sỹ bảo cưới".

Ngoài ra, mẹ Jesus cũng kiểm soát tiền lương và chế độ ăn uống của con trai. Bên cạnh đó, bà còn cấm Jesus la cà tới các hộp đêm hay hút thuốc. Dù khắt khe với các con nhưng bà Vera thực sự là động lực và điểm tựa của các con khi từng một mình vất vả nuôi 3 anh em.

Chiêm ngưỡng những hình ảnh gợi cảm của cô nàng Fernanda Queiroz:

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sao Man City không dám ngủ chung khách sạn với bạn gái vì mẹ cấm