Pochettino cân nhắc sử dụng cầu thủ trẻ cho đại chiến Man City

20/04/2019 07:27

Trước vấn nạn chấn thương của các trụ cột, HLV Mauricio Pochettino của Tottenham đang cân nhắc sử dụng cầu thủ trẻ cho đại chiến Man City ở trận đấu sớm nhất vòng 35 Ngoại hạng Anh.



Man City và Tottenham chạm trán nhau chỉ vài ngày sau trận cầu mãn nhãn tại lượt về vòng tứ kết Champions League. Ở trận đấu đó, các cầu thủ Tottenham dù để thua 3-4 nhưng vẫn có tấm vé vào bán kết nhờ luật bàn thắng sân khách. Đó là cái kết đáng buồn với The Citizens, bởi họ bị công nghệ VAR từ chối bàn thắng ở phút 90+3 của Raheem Sterling.

Bước vào trận đại chiến ở vòng 35 Ngoại hạng Anh, Man City cần chiến thắng để tiếp tục đua tranh ngôi vô địch với Liverpool, trong khi Spurs cũng cần 3 điểm để bảo vệ vị trí trong Top 4 cùng tấm vé tham dự Champions League mùa giải tới. Tuy nhiên, trong bối cảnh chủ nhà Man City có được binh hùng tướng mạnh thì Tottenham lại rơi vào tình trạng thiếu hụt nhân sự, suy kiệt thể lực.

Harry Kane chấn thương nghỉ hết mùa. Dele Alli và Victor Wanyama ra sân ở trận đấu giữa tuần qua trong tình trạng thể lực không đảm bảo. Chính bởi thế, trước trận đấu này HLV Pochettino đang cân nhắc sẽ sử dụng nhiều cầu thủ trẻ nhằm bảo đảm các trụ cột có thêm thời gian nghỉ ngơi.

Các cầu thủ trẻ có thể được HLV Pochettino trao cơ hội tối nay

"Chúng tôi cần đánh giá cụ thể tình trạng của các cầu thủ và chắc chắn toàn đội sẽ thi đấu với những đôi chân khỏe mạnh. Đây là lý so tại sao chúng tôi đang làm việc rất chăm chỉ để đánh giá cầu thủ theo đúng cách", HLV Pochettino chia sẻ.

"Man City có một đội hình không thể tin được. Họ có thể thay đổi và xoay tua 11 cầu thủ đội hình chính mà vẫn giữ nguyên được đẳng cấp của mình.

Với tất cả các tình huống và một số chấn thương, có lẽ chúng tôi cần suy nghĩ về việc thi đấu với những cầu thủ trẻ. Không phải không có kinh nghiệm, nhưng có nhiều năng lượng và có cùng một ý tưởng. Hãy dũng cảm và cố gắng cạnh tranh. Đây là quyết định khó khăn nhưng chúng tôi cần phải suy nghĩ về sự hồi phục. Tottenham cần có được chiến lược tốt nhất để có thể đua tranh ở nhiều mặt trận", chiến lược gia người Argentina nói thêm.

Đội hình dự kiến của Tottenham: Lloris; Walker-Peters, Sanchez, Foyth, Vertonghen, Davies; Skipp, Dele, Eriksen; Moura, Son.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Pochettino cân nhắc sử dụng cầu thủ trẻ cho đại chiến Man City