Conte tức điên khi bị tra hỏi chiến thuật

18/09/2019 16:19

Một HLV cá tính như Antonio Conte vừa xuất hiện mâu thuẫn với cánh phóng viên đồng hương vì những thắc mắc quá sâu vào chiến thuật của Inter Milan.

Conte tức điên khi bị tra hỏi chiến thuật

Conte tái sử dụng hệ thống 3 trung vệ trong giai đoạn đầu dẫn dắt Inter. Nhưng chuẩn bị cho trận đấu ra quân ở Champions League gặp Slavia Praha, ông lại nhận được câu hỏi liệu có thay đổi đội hình? Quá tức giận, Conte phản ứng:

"Miễn là có người nói gì đó trên TV, những người khác sẽ hưởng ứng. Tôi đã tham gia 3 kỳ Champions League nhưng luôn luôn sáng tạo. Những đội bóng khác thường ra sân với đội hình được công bố từ trước. Đó là điều mà chúng ta có thể nói với những BLV. Mọi người ở đây nghĩ rằng tôi chạm vào đâu thi đội đó sẽ thắng, điều đó sai hoàn toàn.

Chỉ có ở Italia người ta mới cố định đội hình. Tôi đã làm việc ở Anh và họ chẳng thèm quan tâm. Tôi muốn nhìn thấy sự dũng cảm và nhiệt huyết, những thứ cầu thủ cần thể hiện. Mọi điều còn lại đều rác rưởi".

Nói về việc nằm chung bảng với Barcelona tại Champions League, Conte tự tin: "Chúng tôi muốn làm các fan tự hào, chơi thứ bóng đá khiến họ hào hứng và từ đó định danh chúng ta giữa châu Âu. Rất khó để đặt mục tiêu và chúng ta sẽ cùng chờ xem. Điều quan trọng là luôn cống hiến 110% và không bao giờ hối tiếc.

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến trận đấu, ví dụ như phong độ, treo giò và lịch thi đấu. Có Barca chung bảng luôn rất thú vị. Đó là trận đấu sẽ khiến chúng tôi phải chiến đấu hết sức. Tôi cũng tin họ không hạnh phúc khi đối đầu với Inter".

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Conte tức điên khi bị tra hỏi chiến thuật